An ninh hình sự

Bình Định: Ngăn chặn nhóm người dùng mã tấu giải quyết mâu thuẫn

01/02/2017, 10:24
image

Chiều mùng 1 Tết, một nhóm khoảng 10 người chuẩn bị mã tấu giải quyết mâu thuẫn bị CSGT phát hiện và ngăn chặn...

Ngan-chan-nhom-nguoi-dung-ma-tau-giai-quyet-mau-th

CSGT huyện Phù Cát (Bình Định) vừa ngăn chặn kịp thời nhóm người dùng mã tấu giải quyết mâu thuẫn. Ảnh minh họa. 

Theo Trung tá Ngô Đức Hoài, Phó trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định, trong 5 ngày nghỉ Tết Đinh Dậu, lực lượng CSGT toàn tỉnh Bình Định huy động 100% quân số bố trí 235 ca với 1.283 lượt cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật tập trung trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ trọng điểm TTKS xử lý vi phạm TTATGT.

Qua đó đã phát hiện và lập biên bản xử lý 816 trường hợp người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn chở quá số người… Lực lượng CSGT đã tạm giữ 347 mô tô và 1 xe đạp điện.

Cũng trong lúc TTKS, khoảng 17h30’ ngày 28/1 tại thôn Long Định (xã Cát Lâm, huyện Phù Cát, Bình Định), trong lúc TTKS, lực lượng CSGT huyện Phù Cát phát hiện 1 nhóm khoảng 10 người đang chuẩn bị hung khí đánh nhau. Công an huyện Phù Cát đã kịp thời ngăn chặn và tạm giữ 2 đối tượng, thu giữ 5 kiếm, mã tấu tự chế và bàn giao vụ việc cho Công an xã Cát Lâm xử lý.

Về tình hình TNGT, trong 5 ngày nghỉ Tết, trên toàn tỉnh Bình Định xảy ra 7 vụ TNGT khiến 4 người chết và 4 người bị thương. So với cùng kì năm 2016 giảm 3 vụ TNGT, giảm 6 người chết và giảm 1 người bị thương.

Xem thêm video Hai nhóm chém nhau kinh hoàng tron tiệc sinh nhật ở Sài Gòn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.