Xã hội

Bình Định: Sạt lở núi đè sập nhà, bé trai 11 tuổi tử vong

15/12/2016, 21:21
image

Mưa lớn khiến đất đá trên núi bà hỏa đổ xuống làm bé trai 11 tuổi tử vong...

Sat-lo-nui-khien-be-trai-11-tuoi-tu-vong

Hiện trường vụ sạt lở đất khiến bé trai 11 tuổi tử vong chiều 15/12. Ảnh: Dũ Tuấn.

Theo ông Nam, lúc 14h30 chiều cùng ngày, mưa lớn diễn ra liên tục, lớp đất, đá trên núi Bà Hỏa bất ngờ đổ xuống, gây sập nửa sau căn nhà của ông Nguyễn Minh Vũ (KV1, phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn, Bình Định). Trong khi đó, em Nguyễn Tuấn K. (11 tuổi, con của ông Vũ) đang ở trong nhà vệ sinh sát triền núi thì bị lớp đất, đá này đổ xuống vùi lấp.

Anh Ung Ngọc Mẫn, một trong những người dân đến hiện trường đầu tiên cho hay, khi nghe người nhà tri hô liền chạy vào thì thấy nửa căn nhà sau của ông Vũ đã bị sập. Lúc đó, đất đá trên núi đang ào ào đổ xuống.

"Tôi cùng với ông nội và ba của cháu cố gắng bê đất, đá từ nhà vệ sinh ra ngoài để cứu cháu nhưng cứ dọn đến đâu thì nước mưa cùng với đất đá trên núi trôi xuống tới đó. Chúng tôi làm trong 30 phút nhưng thấy không có kết quả nên gọi lực lượng cảnh sát PC&CC” anh Mẫn kể.

Ngay sau nhận được tin báo, cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Định đã điều lực lượng đến ngay hiện trường. Lực lượng chức năng phải dùng máy cắt bê tông để cắt tường, dùng các thiết bị chuyên dụng để chặn đất, đá trên núi không trôi xuống nữa để đưa nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, khi lực lượng cứu hộ đã đưa được nạn nhân ra ngoài thì cháu K. đã tử vong.

Xem thêm video: Nhà dân bất ngờ sụt lún, nước cuồn cuộn dưới móng nhà:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.