Pháp luật

Bình Dương: Bắt đôi tình nhân dàn cảnh cướp xe

19/11/2014, 15:26

"Cặp đôi hoàn hảo" này là Huỳnh Tấn Đạt (SN 1996, quê Cà Mau) và Trần Thị Hạnh (SN 1997, quê An Giang).

Cặp đôi
Tại cơ quan điều tra, cả hai thú nhận đã lên kịch bản chi tiết để cướp xe chị Dung

Tối 18/11, Hạnh và Đạt bàn bạc quyết định tổ chức cướp xe máy của chị Trần Thị Phương Dung (1990, thường trú phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). Trước đó, Hạnh có một thời gian học nghề hớt tóc tại tiệm của chị Dung và chơi thân với chị nên biết rõ đối tượng và nhận vạch ra đường đi nước bước cho kế hoạch tội lỗi này.

Sau khi bàn bạc, Hạnh gọi điện thoại rủ chị Dung đi xem bói. Chị Dung đồng ý chạy xe máy Elizabet biển số 61 H1 21432 ra điểm hẹn để chở Hạnh đi. Do có ba người nên Dung để cho Đạt cầm lái. Đạt chở cả ba vào con đường gồ ghề, vắng người thuộc khu Hài Mỹ (thuộc KP Bình Phúc, phường Bình Chuẩn). Càng đi, đường càng xấu nên Đạt đề nghị thả Hạnh xuống đi bộ để chở chị Dung qua đoạn đường này.  Đi tới đoạn vắng người, Đạt vờ nói xe hư và bảo chị Dung xuống kiểm tra. Chị Dung vừa bước xuống xe thì Đạt cướp xe phóng đi.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, công an phường Thuận Giao phối hợp với các trinh sát công an thị xã Thuận An truy bắt Đạt và Dung. Hai giờ sau khi gây án, cả hai bị bắt cùng tang vật chưa kịp tẩu tán.

Tại cơ quan điều tra, cả hai thú nhận đã lên kịch bản chi tiết để cướp xe chị Dung. Theo đó, cả hai thống nhất dàn dựng vở kịch đi cùng xe vào đường xấu để cướp xe.

Linh Chi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.