Điều tra

Bình Dương: Bắt hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản người chơi game

22/09/2016, 13:23
image

Một "game thủ" đã bị hai đối tượng hành hung, cưỡng đoạt tài sản và ép ký giấy nợ...

1

Hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản của người chơi game tại cơ quan Công an

Sáng 22/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết, chiều tối hôm qua đã bắt tạm giam đối tượng Đặng Quang Linh (28 tuổi) và Đặng Văn Hào (25 tuổi, ngụ Bình Dương) xử lý hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, anh Giang Thanh Bình (20 tuổi, tạm trú Bình Dương) chơi game bắn cá tại tiệm của Linh, nhưng thua số tiền lên tới 4 triệu. Không đủ tiền để trả ngay khi đó, anh Bình xin được khất hẹn ít ngày sau trả.

Vào ngày 15/9, Linh điều khiển xe máy chở theo Hào tới phòng trọ của anh Bình. Tại đây cả 2 đối tượng đã hành hung nạn nhân, ép anh này phải ký giấy nợ 10 triệu.

Do không chịu ký thêm khoản “nợ khống”, anh Bình tiếp tục bị một trận nhừ tử và ép ký xuống 8 triệu, đồng thời Linh lấy luôn chiếc xe SH của nạn nhân và nói trả tiền trả xe, không trả thì mất xe.

Sự việc sau đó được anh Bình trình báo Công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã mời 2 đối tượng Linh và Hào về làm việc. Tại đây, cả 2 đều khai nhận hành vi dùng vũ lực ép anh Bình ký giấy nợ và cưỡng đoạt chiếc xe của anh này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

>>> Xem thêm video nữ sinh Thanh Hóa cầm gậy đánh hội đồng 1 nam sinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.