Pháp luật

Bình Dương bắt nhóm trộm, cướp giật điện thoại táo tợn

15/11/2014, 11:41

Ngày 15/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã bắt 6 đối tượng trong nhóm trộm cướp đã gây ra gần chục vụ táo tợn.

Tang vật mà nhóm trên trộm được
Tang vật mà nhóm trên trộm được

Tại cơ quan Công an, băng nhóm trên đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, qua đó các đối tượng thừa nhận đã thực hiện trên 10 vụ trộm cướp tài sản khác nhau.

Theo lời khai của Bùi Văn Mến, đầu tháng 10/2014 đối tượng này đã cùng Phan Chí Viễn và đồng bọn đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản tại Công ty Thông Dụng (KP.3, An Phú, Thuận An) lấy đi 1 mô tơ máy trộn bê tông + 1 điện thoại và đem đi tiêu thụ. Sau đó Mến cùng các đối tượng trong băng nhóm thực hiện liên tiếp 5 vụ trộm cắp tài sản khác trước khi bị bắt giữ.

Đối tượng Võ Văn Phường và Nguyễn Ngọc Sơn sau khi bị công an bắt giữ cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình khi nhóm đối tượng này đã cùng nhau lên kế hoạch ăn cắp các thiết bị công trình xây dựng, tài sản của người dân, cũng như tổ chức điều khiển xe mô tô cướp giật điện thoại của người đi đường.

Công an thị xã Thuận An đang tiếp tục điều tra xác minh truy tìm một số đối tượng trong nhóm đang lẩn trốn. Công an Thuận An thông báo ai là nạn nhân của nhóm trộm cắp, cướp giật này có thể đến Đội điều tra tổng hợp trình báo để nhận lại tài sản đã mất.

Linh Chi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.