An ninh hình sự

Bình Dương: Bị nhắc nhở, nhóm thanh niên chửi bới, đánh công an

03/09/2017, 08:19
image

Nhóm thanh niên chửi bới, tấn công lực lượng công an khi bị nhắc nhở giữ trật tự công cộng.

img-9731-1504361881934-236-0-3456-5183-crop-150436

Hiện trường nơi xảy ra vụ nhóm thanh niên chửi bới, tấn công lực lượng công an khi bị nhắc nhở giữ trật tự công cộng. Ảnh Thời đại

Theo Vietnamnet, tối qua 2/9, công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức bảo vệ hiện trường, truy bắt nhóm đối tượng hơn 10 người để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó vào trưa cùng ngày, nhóm thanh niên 5 người đã xích mích, cãi vã nhau trong khi đang ăn nhậu tại phòng trọ nằm trên đường Hồ Văn Mên, xã An Sơn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sau đó người dân đã gọi công an tới giải quyết vụ việc vì nhóm này gây mất trật tự công cộng.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, Đại úy Trần Thanh Quang, Trưởng Công an xã An Sơn cùng lực lượng dân phòng xã đến tại khu vực phòng trọ trên để nhắc nhở. Tuy nhiên nhóm thanh niên trên đã phản ứng, có lời lẽ xúc phạm lực lượng Công an.

Sau đó, một số đối tượng trong nhóm đã đánh Đại úy Quang cùng một dân phòng gây thương tích. Chưa dừng lại, nhóm người này còn gọi thêm khoảng 8 thanh niên khác đến phòng trọ để gây áp lực với lực lượng chức năng nhưng bất thành.

Sự việc khiến cả khu vực náo loạn, buộc Công an thị xã Thuận An phải tăng cường thêm lực lượng đến hiện trường. Đến 20h cùng ngày, 3 đối tượng vẫn cố thủ trong phòng trọ, số khác bỏ chạy.

Hiện công an đã mời 5 đối tượng liên quan lấy lời khai, mở rộng điều tra vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.