Xã hội

Bình Dương: Cháy lớn tại công ty từng diễn tập PCCC rất tốt

23/04/2019, 21:36

Từng xảy ra một vụ cháy cực lớn (diễn tập) tại công ty này nhưng chỉ mất 15 phút để khống chế, trong khi đám cháy thật đã hơn 5 giờ...vẫn cháy

img
Hiện trường vụ cháy tại Công ty White Feathers International

Đến 20h30 ngày 23/4, ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội tại Công ty White Feathers International (chuyên sản xuất ghế salon xuất khẩu), đóng tại KCN Mỹ Phước II, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Hơn chục xe cứu hỏa và rất đông các chiến sĩ PCCC vẫn đang nỗ lực khống chế đám cháy, không cho ngọn lửa lây lan sang khu vực khác. Tại hiện trường, khói lửa bao trùm hàng nghìn m2 nhà xưởng của công ty.

img
Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực dập giặc lửa

Theo lời các công nhân, khoảng 15h30 cùng ngày, trong lúc đang làm việc thì thấy lửa phát ra do chập điện ở khu vực cửa cuốn trong kho chứa hàng mẫu.

Công nhân dùng bình xịt dập lửa nhưng không thành. Gặp các vật liệu dễ cháy nên lửa lan và bao nhà xưởng rất nhanh. Nhiều người nháo nhào chạy thoát thân.

Được biết, tại công ty bị hỏa hoạn này, năm 2016 từng diễn tập PCCC rất thành công. Tình huống giả định được đưa ra rất phức tạp, đám cháy quy mô lớn… nhưng chỉ 15 phút là các lực lượng phối hợp đã khống chế, dập tắt toàn bộ đám cháy…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.