Thông tin doanh nghiệp

Bình Dương sắp đưa vào hoạt động tòa nhà Trung tâm Thương mại quốc tế

08/03/2023, 14:09

Tòa Trung tâm Thương mại quốc tế (WTC Tower) là biểu tượng giao thương kinh tế sầm uất bậc nhất khu vực...

Ngày 8/3, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm tỉnh Bình Dương vừa diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Becamex IDC và các đối tác chiến lược tòa nhà WTC Tower.

img

Toàn cảnh Tòa WTC vừa đưa vào hoạt động

Các đối tác là thương hiệu - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ và các đơn vị môi giới cho thuê uy tín.

Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu và phát triển của WTC Tower trong năm 2023, cung cấp thêm nhiều lựa chọn dịch vụ chất lượng cao tại thành phố mới Bình Dương.

Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower do Tổng công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư. Tổng thể tòa nhà mang phong cách thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng, hướng đến “tòa nhà xanh” thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng là điểm nhấn độc đáo tại Đại lộ Hùng Vương.

Với thế mạnh về vị trí kết nối chiến lược “tâm điểm” của 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương được bao quanh bởi 29 khu công nghiệp, hơn 1.100 nhà máy, hơn 300.000 lao động.

Tòa WTC Tower là biểu tượng giao thương kinh tế sầm uất bậc nhất khu vực, địa điểm tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực nói chung.

img

Đại diện Becamex và các đối tác tại lễ ký kết

Việc xây dựng WTC Tower thuộc chuỗi dịch vụ của Thành phố mới Bình Dương không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích phục vụ khách thuê, cư dân khu vực mà còn đồng hành cùng các doanh nghiệp từ giai đoạn khởi nghiệp đến phát triển, trở thành động lực kích thích giao thương thu hút nhà đầu tư tìm đến đây phát triển kinh doanh.

WTC Tower tạo ra nguồn việc làm đa dạng và ổn định cho cư dân địa phương và thu hút lao động chất lượng cao tạo về đây làm việc và sinh sống, hình thành nên những cộng đồng tri thức trong tương lai.

WTC Tower dành hơn 1.000m2 “văn phòng chia sẻ” được đầu tư chỉn chu mong muốn hỗ trợ cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

img

Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower điểm hẹn nhà đầu tư và đối tác quốc tế tiếp cận chuỗi cung ứng tỉnh Bình Dương

Tại chương trình, WTC Tower chính thức ký kết hợp tác cùng các đối tác góp phần hoàn chỉnh hệ sinh thái trước thềm đi vào hoạt động. Trong đó, có sự hợp tác của các thương hiệu F&B hàng đầu như Highland Coffee, GS25, Phở Sâm Ngọc Linh, The Cup Coffee và Ro Plus cùng một số doanh nghiệp lớn đang hoạt động trên địa bàn Tỉnh, các hiệp hội doanh nghiệp, True & Fair Bookkeeping,...

Song song đó, WTC Tower đã ký kết hợp tác với các đơn vị môi giới chiến lược như VNTT, CBRE, Vietcombank Bình Dương, Home Next, Nam Phát ICD, Colliers, Tam Hòa Lộc,... góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển dịch vụ chất lượng cao của Thành phố mới Bình Dương nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Sự kiện này mang ý nghĩa hết sức quan trọng, không chỉ góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích tại Thành phố mới mà còn tạo nên cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư tại đây. Hiện tại, WTC Tower đạt tỷ lệ lấp đầy gần 1.000m2 trước thềm đi vào vận hành càng minh chứng cho sức hút và tiềm năng phát triển của nơi đây trong tương lai gần.

img

Ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng giám đốc Tổng công ty Becamex IDC - chia sẻ tại buổi lễ

Ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng giám đốc Tổng công ty Becamex IDC - chia sẻ: Nhằm nâng cấp đô thị của Bình Dương, với mục tiêu sớm đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Với định hướng phát triển đó, vào ngày 9/10/2020, tổ hợp văn phòng - hội nghị - thương mại WTC Tower chính thức được khởi công xây dựng.

Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, đặc biệt là giai đoạn dịch Covid-19 cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ hoàn thiện của tòa nhà. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ và ứng dụng công nghệ BIM trong thiết kế - xây dựng giúp WTC Tower vẫn đảm bảo được chất lượng công trình và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Việc đưa WTC Tower đi vào hoạt động nằm trong kế hoạch đưa Thành phố Mới Bình Dương trở thành trung tâm các cụm dịch vụ tổng thể chuyên nghiệp quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nóng mới về thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và dịch vụ, nghiên cứu và phát triển và chuyển giao công nghệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.