Điều tra

Hé lộ nguyên nhân tử vong của Bí thư thị trấn Lai Uyên

16/09/2021, 06:02

Ông Lê Nguyên Vũ, Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, Bình Dương tử vong trong xe ô tô do ngộ độc thuốc trừ sâu.

Tối 15/9, nguồn tin tại Bình Dương cho biết, ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi), Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND, Trưởng ban Phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương chết trong xe ô tô do ngộ độc thuốc trừ sâu.

img

Hiện trường nơi ông Vũ được phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng

Khám nghiệm hiện trường chiếc xe ô tô con, công an phát hiện nạn nhân nằm chết trên ghế tài xế trong trạng thái ngả về phía sau, dây an toàn vẫn được thắt ngang người. Cạnh thi thể nạn nhân có 2 lọ thuốc trừ sâu, thuốc diệt mối đã hết dung dịch bên trong và có dịch do nôn mửa màu trắng đục.

Bên trong cốp xe có một lá thư. Toàn bộ tài sản không bị mất mát hay xáo trộn. Khám nghiệm tử thi, công an xác định không có dấu vết tác động ngoại lực, trong ổ bụng có chất dịch mùi hôi của thuốc trừ sâu. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong nghi do ngộ độc.

Trước đó, chiều tối 13/9, ông Vũ từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ dùng cá nhân để trở lại cơ quan làm việc.

Đến chiều 14/9, người nhà và đồng nghiệp nhiều lần liên lạc với ông Vũ bằng điện thoại nhưng không được nên đã lần theo định vị ô tô của ông Vũ thì thấy chiếc xe khóa cửa, dừng tại một tuyến đường nằm trong KCN Mỹ Phước (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát).

Tại đây, sau nhiều lần gọi nhưng không thấy ai trả lời nên một số người đập bể kính mở cửa xe, phát hiện ông Vũ đã tử vong ngay cạnh vô lăng. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc ông Vũ vẫn công tác bình thường, không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.