Đời sống

Bình Dương: Nam thợ hồ bị điện giật, rơi tự do từ độ cao 10m

10/06/2020, 15:08

Nam thợ hồ bắc thanh sắt để lợp mái nhà, bị điện giật rơi từ độ cao khoảng 10m xuống đất...

img
Hiện trường nơi nam thợ hồ bị tai nạn

Chiều 10/6, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ nam thợ hồ bị điện giật, rơi tự do từ độ cao hơn 10m xuống đất nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày. Thời điểm trên, nam thợ hồ khoảng 30 tuổi (chưa rõ tên) cùng một số công nhân khác bắc thanh sắt để lợp mái công trình nhà ở nằm trên đường ĐT743 đoạn qua phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An).

Khi đang cầm thanh sắt dài thì bất ngờ bị vướng vào dây điện 3 pha và bị truyền điện khiến nạn nhân bị điện giật, rơi tự do từ độ cao 10m xuống đất. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng bị lột hết da, bể đầu, hiện đang rất nguy kịch.

img
Dây điện như mớ bòng bong ở khu vực xảy ra tai nạn

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc là công trình xây dựng nhà ở liền kề khoảng 10 căn. Đường dây điện nằm sát công trình nhưng không được chủ đầu tư rào chắn hay có biện pháp bảo vệ an toàn cho công nhân. Sau sự cố, nhân viên điện lực đã có mặt nối lại một phần dây điện bị đứt.

Tại TP. Thuận An, theo ghi nhận của PV, trên các đoạn đường đang thi công ở địa bàn phường An Phú và phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An) có rất nhiều bó dây cáp treo lủng lẳng ngang người hoặc sà xuống vỉa hè kéo dài hàng km, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường vẫn chưa được xử lí khiến nhiều người dân bức xúc.

Người dân phản ánh, dây cáp sà xuống vỉa hè trước cửa nhà mấy ngày rồi nhưng chưa được xử lí, có người đi xe vấp phải dây đã té ngã dẫn đến bị thương. Có những gia đình đã phải bắc thang để di chuyển qua dây cáp mới có thể vào nhà. Nhiều người dân bất chấp nguy hiểm vẫn phải đi qua những bó dây cáp nằm dưới mặt đường.

img
Nhiều bó dây cáp treo lủng lẳng ngang người hoặc sà xuống vỉa hè kéo dài hàng km trên địa bàn phường An Phú và phường Bình Chuẩn

Được biết, những đoạn dây cáp trên của nhiều đơn vị nên khi bị hạ xuống từng đơn vị sẽ tự di chuyển những dây cáp này.

Tuy nhiên đã nhiều ngày trôi qua, dây cáp vẫn lủng lẳng và nhiều đoạn nằm dưới mặt đường, vỉa hè trên đoạn đường đang thi công vẫn không được xử lí đang gây bức xúc và tâm lý sợ hãi cho người dân khi mà mới đây đã có người bị dây cáp truyền điện rơi xuống đất khiến một người tử vong tại phường Bình Hòa (TP Thuận An).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.