An ninh hình sự

Bình Dương: Nghi án con giết cha và bà nội rồi tự thiêu

05/05/2016, 14:31

Những người hàng xóm nghi ngờ có thể Phúc đã ra tay sát hại cha và bà nội, sau đó tự thiêu...

hinh 1_RIHS

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra

Trưa ngày 5/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 2 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại nhà số 31, đường Xóm Nhang, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hồng (SN 1960), Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1994, con trai ông Hồng) và bà Rịt (83 tuổi, mẹ ông Hồng).

Theo lời những dân ở gần hiện trường, vào khoảng 2h30 sáng 5/5, người dân phát hiện lửa cháy ngùn ngụt từ căn nhà số 31, trong nhà nồng nặc mùi xăng. Nhiều người phá cửa xông vào dập lửa thì tá hỏa thấy 2 người đã tử vong là ông Hồng và Phúc. Còn bà Rịt đang trong tình trạng nguy kịch. Nhiều người nhanh chóng đưa bà Rịt đến bệnh viện cấp cứu. Đáng chú ý, trên người và cổ ông Hồng, bà Rịt có nhiều vết thương.

hinh 2

Nhiều người cho rằng Phúc đã ra tay giết cha và bà nội, sau đó tự thiêu

Những người hàng xóm của gia đình nạn nhân cũng cho biết, Phúc là người sống trầm cảm và ít tiếp xúc với người ngoài. Gia đình Phúc có 5 người, hiện Phúc đang sống với cha và bà nội, hai anh trai đã chuyển ra nơi khác sống. Rất có thể Phúc đã ra tay sát hại cha và bà nội rồi dùng xăng tự thiêu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.