Pháp luật

Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông tại "hồ tử thần"

26/11/2014, 14:12

Trưa nay (26/11), lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm thi thể người đàn ông được phát hiện tại khu vực hồ đá, phường Đông Hòa, thị trấn Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.

Trước đó - chiều 25/11, một số người dân khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lềnh bềnh trong hồ đá, gần khu vực nhà khách Đại học Quốc gia TP.HCM.

Người dân hô hoán, sau đó đưa thi thể nạn nhân lên bờ rồi báo cho cơ quan chức năng. Bước đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo màu xanh lá cây, quần tây đen.

Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng chuyển đi nơi khác thực hiện khám nghiệm pháp y, tiếp tục làm rõ danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Được biết, khu vực hồ đá nằm trong khuôn viên Đại học Quốc gia TP.HCM được nhiều người dân gọi là "hồ tử thần", bởi nơi đây đã phát hiện hàng chục vụ chết đuối. Dù đã được gắn biển báo nguy hiểm, có hàng rào, nhưng nhiều thanh niên vẫn thường vào đây tắm hồ, hóng mát.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.