Pháp luật

Bình Dương: Rủ bạn đi nhậu rồi hiếp, cướp

13/11/2014, 07:37

Tối 12/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương), cho biết, vừa bắt đối tượng Huỳnh Cường để điều tra hành vi "giết người, hiếp dâm và cướp tài sản".

Đối tượng Huỳnh Cường
Đối tượng Huỳnh Cường

Trước đó, ngày 29/10, Công an thị xã Dĩ An nhận được tin báo của chị Phạm Thị H. (SN 1992, ngụ Sóc Trăng) bị một nhóm đối tượng thực hiện hành vi đồi bại. Nhóm này uy hiếp chị H. và đưa vào khu khu nghĩa địa Triều Châu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) cướp tiền, điện thoại di động, hiếp dâm và dùng dây thắt lưng siết cổ, đập đầu chị đến bất tỉnh.

Với những biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát nhanh chóng xác định được 3 đối tượng gây án là: Huỳnh Cường (SN 1997, quê Phú Yên), Đặng Minh Khánh (SN 1996) và Nguyễn Kim Tài (SN 1993) cùng quê Đồng Tháp. Đến tối ngày 11/11, Huỳnh Cường đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở phòng trọ (phường Dĩ An, TX Dĩ An, Bình Dương).

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận: Khoảng 20h ngày 29/10, thấy chị H. có chuyện buồn về tình cảm nên Cường, Khánh và Tài rủ chị H. đi nhậu để tâm sự. Sau khi thấy chị H. say, cả bọn bàn kế hoạch đánh cướp. Cả ba tên dùng dây thắt lưng quấn vào cổ và kéo nạn nhân vào nghĩa địa Triều Châu gần đó. Tại đây, các đối tượng đã đe doạ, đánh đập, lấy đi ĐTDĐ hiệu Nokia Lumia 720 và 35.000đ của chị H. Để bịt đầu mối, cả bọn thống nhất giết chị H. . Sau đó, Tài cầm điện thoại của chị H. và về phòng trọ chuẩn bị hành lý để cả ba bỏ trốn. Trong thời gian chờ Tài quay lại, Khánh và Cường ở lại tiếp tục khống chế chị H. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Khánh dùng thắt lưng siết cổ chị H. Còn cường dùng đá đập vào đầu chị H. Nghĩ rằng chị H đã chết nên các đối tượng bỏ trốn.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt hai tên Khánh và Tài. Hai đối tượng này nên sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật

Linh Chi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.