Điều tra

Công an thông tin vụ xe rác cán chết công nhân, múc lên thùng ở Bình Dương

24/03/2021, 11:21

Cơ quan công an thông tin vụ tai nạn công nhân xử lý rác bị xe rác cán tử vong, bị múc lên thùng đưa về nơi tập kết rác thải ở Bình Dương.

img

Công an Thuận An khám nghiệm hiện trường tại trạm trung chuyển rác

Sáng 24/3, đại diện Công an TP. Thuận An (Bình Dương) thông tin về vụ một công nhân bị xe rác cán tử vong trong khi đang làm việc.

Theo đó, vào trưa 23/3 ông Đàm Thanh Tùng (44 tuổi, ngụ khu phố 8, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) là công nhân làm việc tại trạm trung chuyển rác phường Thuận Giao, TP. Thuận An. Trong lúc ông Tùng đang lúi húi ở phía sau chiếc xe thì bất ngờ bị xe rác lùi trúng và nằm bất tỉnh.

Tuy nhiên, tài xế xe chở rác không phát hiện nên điều khiển nút tự động khóa thùng rồi tiếp tục di chuyển đến trung tâm xử lý chất thải tại phường Chánh Phú Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương, cách bãi trung chuyển khoảng 20km.

Trong lúc xe rác này đổ chất thải xuống để xử lý thì nhân viên tại trung tâm xử lý chất thải phát hiện một thi thể người biến dạng (chưa xác định được danh tính) nên trình báo công an địa phương.

Phải đến chiều tối cùng ngày, khi lực lượng chức năng điều tra vụ việc mới xác định được nạn nhân là ông Đàm Thanh Tùng, nhân viên làm việc tại trạm trung chuyển rác, thuộc Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương.

Ngay sau đó, Công an TP. Thuận An và các đơn vị liên quan đã đến trạm trung chuyển rác ở phường Thuận Giao để khám nghiệm chiếc xe rác. Thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác để phục vụ điều tra.

Công an TP. Thuận An cho hay, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nếu kết luận cuối cùng xác định đây là vụ án vô ý làm chết người sẽ khởi tố bị can theo quy định pháp luật.

Chúng tôi liên lạc với người phụ trách truyền thông của Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.