Xã hội

Bình Dương: Từ ngày mai, người dân không ra đường từ 18h-6h sáng hôm sau

27/07/2021, 17:15
image

Chiều 27/7, nguồn tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương cho biết, bắt đầu từ ngày mai (28/7), người dân không ra đường từ 18h-6h hôm sau.

Sáng nay (27/7), Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức cuộc họp, thống nhất giao Công an tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo người dân không ra đường từ 18h-6h sáng ngày hôm sau.

Theo đó, người dân trên địa bàn tỉnh không được phép ra đường trừ trường hợp cấp cứu, công vụ hoặc theo yêu cầu điều phối để phòng chống dịch.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn rất ít phương tiện qua lại trong những ngày Bình Dương áp dụng thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ

Sở Công thương phối hợp Sở GTVT tham mưu UBND tỉnh ban hành quy định shipper (người giao hàng) đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh; Tổ chức các phương án vận chuyển cung ứng hàng hóa thiết yếu, cấp phù hiệu để nhận diện những phương tiện được phép lưu thông.

Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương án tổ chức đưa công nhân lao động có nhu cầu về quê đảm bảo tuân thủ đúng các quy định phòng chống dịch của tỉnh Bình Dương và các địa phương có liên quan.

Thường trực Tỉnh ủy cũng giao Tổng công ty Becamex IDC tiếp tục rà soát các cơ sở y tế hiện có, đảm bảo chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thành lập thêm bệnh viện dã chiến nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu, điều kiện điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh.

Theo báo cáo của Sở Y tế, tính từ 17h00 ngày 26/7/2021 đến 6h00 ngày 27/7/2021, Bình Dương ghi nhận 87 ca mắc Covid-19, nâng tổng số ca mắc tính từ đợt dịch thứ 4 trên địa bàn tỉnh lên 8.830 ca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.