Trong nước

Bình Dương vô địch V.League 2014 sớm 1 vòng đấu

04/08/2014, 13:27

Dù phải đến làm khách trên sân của Đồng Tâm Long An nhưng Bình Dương đã không ngần ngại bung hết sức ngay từ đầu trận ...


Thế nhưng, đó là tất cả những gì Đồng Tâm Long An làm được bởi sang đến hiệp 2, Bình Dương chủ động chơi với đội hình thấp để bảo toàn tỉ số. Dù đã rất nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu, Tài Em cùng đồng đội cũng không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất thủ ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3.


Cũng ở vòng 23, Hà Nội T&T, đội cạnh tranh trực tiếp với Bình Dương cho ngôi vô địch phải đến làm khách trên sân của “người anh em” SHB Đà Nẵng. Trước trận đấu này, nhiều người lo ngại đội bóng sông Hàn sẽ “thả” để Hà Nội T&T giành chiến thắng qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Lo lắng trên càng được nhân lên sau khi Hector có bàn thắng mở tỉ số cho đại diện Thủ đô ở phút 18. Có được lợi thế sớm, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng dễ dàng làm chủ thế trận nhưng trước một SHB Đà Nẵng chơi tập trung, số cơ hội mà đội khách tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay.


Bước vào hiệp 2, đội bóng sông Hàn bất ngờ vùng lên mạnh mẽ có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Matias ở phút 57 và Vũ Phong ở phút 60. Nếu thất bại trong trận đấu này, Hà Nội T&T sẽ mất ngôi vô địch nên đội bóng Thủ đô đã rất nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức không phải là một đối thủ dễ nhằn và kết quả cuối cùng Hà Nội T&T đã phải rời sân với một thất bại.


Với 2 kết quả trên, Bình Dương đã chính thức đăng quang V.League 2014 trước một vòng đấu khi đã hơn Hà Nội T&T 4 điểm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải sau một mùa giải xuất sắc và biết tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất. Ở phía cuối BXH, Hùng Vương An Giang cũng đã chắc chắn phải dự trận play-off với Cần Thơ ở giải hạng nhất khi kém đội xếp thứ 11 là Long An tới 6 điểm.


Kết quả vòng 23 V.League 2014


ĐT.Long An - B.Bình Dương: 1-3

Hải Phòng - Than Quảng Ninh: 2-1

Thanh Hóa - HV.An Giang: 1-0

SHB.Đà Nẵng - Hà Nội.T&T: 2-1

SLNA- HA.GL: 0-0

QNK.Quảng Nam - Đồng Nai: 1-0

Hữu Hiệp
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.