Showbiz

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh tình tứ trên phim thế nào?

04/12/2017, 13:30

Trước nghi vấn ngoại tình, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng rất tình tứ trong bộ phim mà cả hai đóng chung.

minh 10

Trước nghi vấn ngoại tình, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng rất tình tứ trên bộ phim mà cả hai đóng chung.

Nghi vấn Trương Quỳnh Anh cặp kè nam diễn viên Bình Minh đang gây xôn xao mạng xã hội khi những hình ảnh khá thân mặt của hai người được chia sẻ. Một số nguồn tin cho rằng, những bức hình này được chụp trên phim trường Thề không gục ngã mà cả hai từng đóng chúng năm 2015.

Thề không gục ngã là bộ phim do đạo diễn Minh Cao thực hiện. Trong phim, Bình Minh và vai Lý Bỉnh Long, từng vướng vào con đường tù tội. Sau khi ra tù, anh quyết tâm làm lại cuộc đời và có một mối tình với Huệ Mẫn (Trương Quỳnh Anh đóng) - cô gái xinh đẹp là em gái của trùm xã hội đen. 

Vào vai một cặp tình nhân nên cả hai có những khoảnh khắc khá tình tứ trên phim, nhưng chỉ dừng lại ở mức nắm tay và những cái ôm tình cảm. Đây là lần đầu tiên cả hai diễn chung nên trong hậu trường, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh thường xuyên trao đổi kịch bản với nhau để hiểu ý nhau trước khi diễn xuất. Nữ diễn viên cũng từng "tố" Bình Minh lơ là diễn xuất.

"Tôi nhớ trong một phân cảnh chúng tôi thoại với nhau. Trong khi tôi tập và học thuộc lời để diễn xuất. Vì quá bận rộn với công việc riêng, anh ấy ngồi ôm điện thoại nói chuyện suốt cả buổi, không tập trung vào vai diễn với tôi". Bình Minh đã chống chế: "Lúc anh nói điện thoại là đang nói về đoạn thoại đó". 

Sau khi hợp tác chung trong Thề không gục ngã, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh cũng chạm mặt nhau khá nhiều lần trong các sự kiện.

Một số phân cảnh tình cảm của cặp đôi trong bộ phim:

minh2

 

minh1

 

minh5

 

minh3

 

minh7

 

minh2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.