Quản lý

Bình Thuận chỉ đạo giữ an ninh trật tự tại trạm BOT trên QL1

04/05/2018, 14:24

UBND tỉnh Bình Thuận vừa có công văn chỉ đạo các địa phương tuyên truyền, đảm bảo ATGT tại các trạm thu giá QL1.

021505-img_2980

Trạm thu giá BOT Sông Lũy (huyện Bắc Bình)

Ngày 4/5, UBND Bình Thuận cho biết đã có công văn chỉ đạo các địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cung cấp thông tin, giải thích, tuyên truyền đến người dân về mục đích thu giá sử dụng đường bộ tại hai trạm Sông Phan và Km1661+600 (trạm Sông Lũy, huyện Bắc Bình) trên QL1.

Theo đó lãnh đạo tỉnh Bình Thuận giao UBND huyện Hàm Thuận Nam, Bắc Bình phối hợp với Sở GTVT, Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan cung cấp thông tin, giải thích, tuyên truyền đến người dân về mục đích thu giá sử dụng đường bộ tại hai trạm Sông Phan và Sông Lũy. Thực hiện đúng chủ trương chính sách của Nhà nước. Đồng thời tiếp tục công tác tuyên truyền, vận động người dân lái xe chấp hành quy định pháp luật và thực thi pháp luật giữ vững an ninh trật tự, ATGT khu vực các trạm thu giá nêu trên.

Trước đó vào giữa tháng 4/2018, Bộ GTVT đã có công văn phúc đáp UBND tỉnh Bình Thuận về việc đề nghị tăng mức giảm giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ và mở rộng phạm vi miễn, giảm tại các trạm thu giá trên QL1 qua Bình Thuận. Theo lãnh đạo Bộ, những kiến nghị của tỉnh Bình Thuận về việc mở rộng thêm phạm vi và tăng thêm mức giảm giá cho các phương tiện lân cận hai trạm trên là không phù hợp với chủ trương của Bộ, dẫn đến có sự khác nhau giữa các trạm thu giá.

Để việc thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ Bộ GTVT đề nghị UBND tỉnh Bình Thuận phối hợp chỉ đạo các cơ quan liên quan trong việc tuyên truyền, vận động người dân, lái xe chấp hành quy định pháp luật và thực thi pháp luật giữ vững an ninh trật tự, ATGT tại các trạm thu giá qua địa bàn tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.