An ninh hình sự

Bình Thuận: Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi đi rút tiền

22/01/2017, 17:46
image

Người phụ nữ được phát hiện tử vong bất thường, sau khi đi rút tiền cùng chồng trước khuôn viên một ngôi trường.

photo-0-1485077265277

Người phụ nữ được phát hiện tử vong bất thường sau khi đi rút tiền cùng chồng trước khuôn viên một ngôi trường. Ảnh Báo Bình Thuận

Theo báo Bình Thuận, sáng ngày 21/1, bảo vệ Trường Bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận trong lúc tưới cây đã phát hiện một phụ nữ nằm tử vong trước khuôn viên trường nên đã báo với cơ quan chức năng.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là bà N.T.K.T (SN 1963, trú tại thôn 4, Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc). Trước đó vào chiều 20/1, bà T. đi rút tiền cùng chồng tại ngân hàng. Trong lúc chồng vào giao dịch thì bà T. đứng ngoài trông xe. Một lát sau, khi chồng giao dịch rút tiền xong ra thì không thấy bà T. đâu nên đã đi tìm nhưng không thấy, nên đã báo với công an địa phương. Trong ngày hôm qua, người thân đã tích cực tìm kiếm nhưng không có kết quả cho đến khi người bảo vệ nhà trường phát hiện.

Cũng theo báo Công an TP. HCM, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, qua kiểm tra bên ngoài, thi thể của bà T không có dấu vết gì và gia đình bà T. làm đơn xin không giám định tử thi.

Theo nhận định ban đầu, có khả năng nạn nhân tìm chỗ kín đáo đi vệ sinh và sau đó đột quỵ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.