Du lịch

Bình Thuận: Tạm dừng lễ hội Trung thu do ảnh hưởng bão số 4

13/09/2016, 13:55
image

Do ảnh hưởng thời tiết xấu từ cơn bão số 4, lễ hội Trung thu tại Phan Thiết sẽ được dời sang ngày khác.

Lồng đèn mô hình trái Thanh Long đặc sản của Bình

Lồng đèn mô hình trái Thanh Long, đặc sản của Bình Thuận

Ngày 13/9, UBND thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết, vừa có thông báo tạm dừng tổ chức lễ hội Trung thu vào tối 13/9 do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, tình hình thời tiết chuyển biến xấu, mưa nhiều.

Theo kế hoạch của UBND thành phố Phan Thiết, năm nay Lễ hội Trung thu được dự định tổ chức vào lúc 18h ngày 13/9/2016 sẽ dời sang ngày khác. Thời gian cụ thể, Ban tổ chức Lễ hội Trung thu năm 2016 sẽ thông báo sau khi thời tiết thuận lợi. Được biết, Lễ hội Trung thu được tỉnh Bình Thuận tổ chức nhiều năm qua và trở thành quen thuộc của khách du lịch với nhiều lồng đèn đặc sắc, đẹp mắt...

Trước đó, ngày 12/9 để chủ động đối phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới, Trưởng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và TKCN tỉnh Bình Thuận đã có công điện yêu cầu Trưởng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai công tác phòng bão.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Chủ tịch UBND các huyện: Tuy Phong, Bắc Bình, Phú Quý, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, thị xã La Gi và thành phố Phan Thiết quản lý chặt chẽ việc ra khơi của các tàu thuyền, kiểm đếm và gửi thông tin liên lạc với các chủ phương tiện để hướng dẫn, xử lý kịp thời các tình huống, sự cố xảy ra. Báo cáo về Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh số lượng tàu thuyền hiện đang hoạt động trên biển theo quy định.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi tỉnh kiểm tra, chỉ đạo bảo đảm an toàn hồ chứa, điều tiết, tích nước hợp lý, thông báo cho chính quyền địa phương và người dân vùng hạ du công trình biết khi phải xả lũ công trình, đảm bảo an toàn cho người dân và sản xuất.

>>>Xem thêm video hàng chục nhà bị gó thổi tốc mái ở TP.HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.