An ninh hình sự

Bình Thuận tung toàn lực truy tìm bé trai bị bắt cóc tống tiền

06/04/2016, 21:18

Kẻ bắt cóc yêu cầu gia đình giao nộp 200 triệu đồng và dọa giết cháu bé ở Bình Thuận nếu báo cảnh sát.

bat_coc_tre_em_maga
Quán ăn nơi các đối tượng bắt cóc nhắn tin cho gia đình mang tiền tới nộp. Nguồn ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP. HCM, ngày 6/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang truy lùng kẻ bắt cóc bé trai 11 tuổi. Bé đang là học sinh lớp 5 ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong. Công an tỉnh Bình Thuận đã tung toàn bộ trinh sát và đang truy xét trên phạm vi rộng để tìm và giải cứu cháu bé bị bắt cóc..

Trước đó, vào chiều ngày 4/4, bé P.K.U.N bất ngờ không về nhà sau khi đi học võ như mọi lần khiến gia đình lo lắng, rồi sau đó họ đổ đi tìm nhưng không thấy. Tối cùng ngày, người nhà của bé N. nhận được tin nhắn từ một máy điện thoại lạ, yêu cầu nộp 200 triệu đồng để mang cháu về.

Tin nhắn lạ yêu cầu phía gia đình nộp trước 60 triệu đồng, để tiền cạnh quán ăn Sơ Ri tại thị trấn Liên Hương, số còn lại sẽ được giao tại địa điểm khác. Ngoài ra, nhóm bắt cóc còn đe dọa nếu gia đình báo công an thì bé N. sẽ bị giết.

Đến khoảng 23h ngày 4/4, cha của bé N. là anh Phan Khắc Dũng (46 tuổi) mang tiền đến để tại địa điểm trên rồi tới địa điểm hẹn trước để nhận con nhưng không thấy đâu.

Tới sáng sớm 5/4, anh Dũng nhận được tin yêu cầu phải nộp thêm 160 triệu đồng nữa, tại một khách sạn ở TP Phan Thiết. Tuy nhiên, từ 8h sáng đến chiều ngày 6/4, gia đình đã cố gắng liên lạc với số máy trên nhưng không thể được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trong các bản tin sau...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.