Showbiz

Bình yên của Hồ Ngọc Hà

27/06/2021, 15:43

Bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho thấy mình là người phụ nữ đang đắm chìm trong hạnh phúc và bến đỗ bình yên.

img

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những khoảnh khắc cô và Kim Lý như tái hiện lại MV “Cả một trời thương nhớ” – MV đã ghép đôi đưa họ đến với nhau. Trong các bức hình, cặp đôi cầm tay nhau khiêu vũ dưới khung cảnh thơ mộng. “Nữ hoàng giải trí” cũng gửi gắm những lời ân tình đến Kim Lý.

“4 năm nay, em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng, đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ, anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”.

img

img

img

Trước đó, có thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021, khi 2 con của cặp đôi là Lisa và Leon đã cứng cáp hơn. Thế nhưng, đám cưới được hoãn lại do dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Không ít người cho rằng, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng tìm thấy hạnh phúc và bình yên thực sự của mình. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà còn diện bộ đồ cưới lộng lẫy, như công chúa chìm vào những điệu nhảy với chàng hoàng tử của đời mình. Nụ cười của cô tràn đầy sự mãn nguyện, hạnh phúc. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và có lúc cũng hứng không ít “gạch đá” khi bị cho là “con giáp thứ 13”, Hồ Ngọc Hà sau đó đã tìm được bến đỗ bên Kim Lý.

img

img

Nữ ca sĩ thoải mái khoe hạnh phúc bình dị của mình

Cuộc tình này vốn có xuất phát điểm cũng không mấy thuận lợi, với nhiều lời ra tiếng vào nhưng hiện tại, cả hai lại trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt. Kể từ khi đến với Kim Lý, Hà Hồ nhẹ nhàng, bình yên hơn. Cô có những khoảnh khắc yêu đương giản dị bên người đàn ông của mình và hai người con sinh đôi.

Không ít lần, cô vẫn gửi gắm những lời yêu thương đến nam diễn viên trên mạng xã hội. Có thể nói, kể từ khi ở bên Kim Lý, Hà Hồ có thể thoải mái khoe về những khoảnh khắc hạnh phúc giản di của mình mà không cần e ngại, giấu diếm kín đáo như trước đây. Đối với một người nổi tiếng như giọng ca "Cả một trời thương nhớ", đây có lẽ là điều không phải lúc nào cô cũng có được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.