Hậu trường sao

"Bịt" kín như bưng, hình ảnh lễ ăn hỏi của Xuân Trường vẫn rò rỉ

09/04/2021, 14:47
image

Lễ ăn hỏi của Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang được tổ chức kín đáo. Song, một số hình ảnh cô dâu chú rể rò rỉ khiến cư dân mạng thích thú.

img

Xe chở đoàn nhà trai trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường

Sáng 9/4, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang. Được biết, gia đình nhà trai di chuyển trên chiếc xe ô tô lớn từ Tuyên Quang xuống Hà Nội (nhà gái) từ 7h sáng.

Tuy nhiên, toàn bộ không gian tổ chức lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang được che kín, vệ sĩ bảo vệ chặt chẽ để bảo đảm riêng tư. Rạp tổ chức lễ ăn hỏi cũng được che kín nên gần như rất khó tiếp cận được với hình ảnh bên trong.

img

img

Tiền vệ Tuấn Anh cùng bác sĩ tuyển Việt Nam Choi Ju-young tới chúc mừng ngày vui của Xuân Trường. Ảnh: Ione

Mặc dù vậy, những bức ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi cũng được hé lộ. Trong trang phục truyền thống, Nhuệ Giang đẹp dịu dàng, nhận được vô số lời khen.

Trong một bức ảnh khác, Xuân Trường diện vest đen lịch lãm bên cô dâu. Còn Nhuệ Giang nở nụ cười rạng rỡ đi chào hỏi, đón tiếp họ hàng hai bên.

img

img

Hình ảnh Xuân Trường - Nhuệ Giang trong lễ ăn hỏi gây sốt

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng đám cưới Xuân Trường - Nhuệ Giang sẽ diễn ra sau vòng loại World Cup 2022, nhưng ông Lương Bách Chiến – bố của Xuân Trường cho biết với Sao Star, gia đình vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

img

Nhuệ Giang và Xuân Trường là cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt

Chuyện tình của Nhuệ Giang và Xuân Trường được người hâm mộ biết tới từ khi U23 Việt Nam lên ngôi Á quân VCK U23 châu Á (2018). Được biết, vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội, cô từng là sinh viên Đại học RMIT và đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Hiện, HAGL đang thăng hoa trong bàn tay HLV Kiatisak. Sau trận thắng 2-0 trước Đà Nẵng vào tối 8/4, đội bóng phố Núi đã giành lại ngôi đầu bảng với 19 điểm, từ Than Quảng Ninh (18 điểm). Trong khi đó, Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 4 với 15 điểm sau 8 vòng đấu.

Tiền vệ Lương Xuân Trường không được thi đấu vì đã nhận đủ hạn mức thẻ vàng từ đầu mùa, nhưng vẫn ở lại tập luyện và cổ vũ các đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.