An ninh hình sự

Bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng giữa ban ngày

27/09/2017, 20:23

Một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt táo tợn xông vào một ngân hàng ở Vĩnh Long cướp giữa ban ngày.

dung-sung-cuop-ngan-hang-giua-ban-ngay

Hiện trường vụ cướp ngân hàng Vietinbank - chi nhánh KCN Hòa Phú 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 27/9, một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt, trên tay cầm một vật nghi là súng xông vào ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh KCN Hòa Phú tại khu công nghiệp Hòa Phú (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) yêu cầu mọi người nằm xuống, đồng thời ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch và yêu cầu giao dịch viên bỏ tiền vào túi.

Sau khi lấy được tiền, tên cướp nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Qua thống kê sơ bộ của ngân hàng thì số tiền bị cướp là trên 200 triệu đồng.

Theo lời kể của một nhân viên đối diện với tên cướp cho biết: “Hắn giơ súng lên rồi lên đạn nghe một cái cốp nhưng không biết là súng thật hay súng giả nên không ai dám chống cự. Khi lấy được tiền hắn lên xe mô tô hiệu AirBlade không BKS chạy đi mất hút”. Toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại hết. Một cán bộ điều tra cho biết.

Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Văn Ngân – Phó giám đốc Công an tỉnh cùng các đội nghiệp vụ công an tỉnh Vĩnh Long và huyện Long Hồ đã đến hiện trường tiến hành trích xuất camera an ninh của ngân hàng, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc và truy tìm thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.