An ninh hình sự

Bịt mặt hành hung, đổ thuốc diệt cỏ vào miệng nạn nhân

22/05/2018, 14:39

Ông D tố cáo bị “điều” đến khu vực vắng vẻ rồi bị 3 đối tượng khống chế đổ thuốc diệt cỏ vào miệng.

thuoc diet co

Ông D. bị đổ thuốc diệt cỏ vào miệng (ảnh minh họa)

Ngày 22/5, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh nghi vấn về một người dân bị một số đối tượng bịt mặt ép uống thuốc diệt cỏ.

Ngày 21/5, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương xã Đông Phương (huyện Kiến Thụy) nhận được đơn của gia đình ông Nguyễn Văn D, 59 tuổi, trú tại xã Đông Phương về việc, khoảng 22h30 ngày 17/5, ông D nhận được cuộc điện thoại của một người khác hẹn gặp ông ra khu vực cánh đồng thuộc địa bàn xã Đông Phương để nói chuyện... 

Khi vừa tới nơi, ông D bị 3 đối tượng bịt mặt hành hung, sau đó ép uống nước nghi là thuốc diệt cỏ.

Theo gia đình ông D, ngày 19/5 ông Dừa có nói với gia đình là bị đau họng và được người nhà chở đi tiêm. Tuy nhiên, cho đến khi sức khỏe yếu đi, ông D mới kể lại sự việc trên cho gia đình biết. 

Ngay sau đó, gia đình đã đưa ông đến bệnh viện Đa khoa Kiến An để khám. Qua thăm khám, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Kiến An đã khuyên gia đình chuyển ông sang bệnh viện Hữu nghị Việt- Tiệp để điều trị. 

Theo gia đình, các bác sĩ Bệnh viện Việt - Tiệp cho biết sức khỏe của ông D rất nguy kịch nên bệnh viện trả về gia đình chăm sóc. Tuy nhiên ông không ăn uống được gì nữa. Sáng hôm nay 22/5, gia đình đã đưa ông đi Thái Nguyên để tìm thầy lang chạy chữa.

Theo lãnh đạo xã Đông Phương cho biết, gia đình ông D thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn, ông có 2 người con trai, 1 người con trai hay cờ bạc. 

Gần đây, gia đình ông D có vay của hàng xóm 20 triệu đồng nhưng chưa có tiền trả, hai bên đã từng xảy ra xô xát.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương xác minh làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.