Công nghệ

Bkav sẽ bắt tay Thế giới di động bán Bphone 2?

12/07/2017, 10:01

Thay vì bán online, rất có thể Bphone 2 sẽ được phân phối qua hệ thống bán lẻ của Thế giới di động.

the gioi di dong va bkav 1

Lãnh đạo 2 thương hiệu Bkav và Thế giới di động đã có cuộc gặp gỡ tại khách sạn Khách sạn Sheraton TP HCM vào chiều 11/7.

Ngày 11/7, tại TPHCM đã có một cuộc gặp gỡ "lịch sử" giữa Chủ tịch tập đoàn Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng và các lãnh đạo của Thế giới di động (TGDĐ) là ông Trần Kinh Doanh - CEO của TGDĐ cùng ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại mới của TGDĐ.

Cuộc gặp gỡ lần này khiến nhiều người tin rằng rất có thể Bphone 2 sẽ được phân phối qua hệ thống bán lẻ của Thế giới di động thay vì sẽ chỉ bán online trên website của Bkav như trước đây.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại mới của TGDĐ cũng cho biết: "Nếu đây là 1 sản phẩm chất lượng, 100% made in VN thì không có lý do gì TGDĐ không kinh doanh".

the gioi di dong va bkav 2

Rất có thể chiếc điện thoại trong hình là Bphone 2.

Nếu Bkav hợp tác thành công với Thế giới di động, thì Bphone 2 sẽ có khả năng tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bởi TGDĐ là hệ thống bán lẻ lớn nhất tại VN hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ của TGDĐ có đến 1.436 cửa hàng trên toàn quốc cùng 520.000 khách hàng được mỗi ngày.

Tính riêng trong năm 2016, thị trường bán lẻ di động Việt vẫn đạt được con số khả quan với tổng doanh thu khoảng 90.000 tỷ (khoảng 4 tỷ USD). Trong đó, TGDĐ vẫn dẫn đầu với doanh thu khoảng 45.000 tỷ, chiếm khoảng 1/2 của tổng doanh thu.

Trước đó vào tháng 6 vừa qua, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, đại diện của Bkav cho biết sẽ cho ra mắt BPhone 2 vô cùng "hoành tráng" ngay trong tháng 8 tới. Cách đây hơn 2 năm (tháng 5/2015), Bkav đã cho ra mắt chiếc Bphone và khẳng định đây là chiếc điện thoại "made in Việt Nam" đầu tiên và tạo nên sự tò mò lớn cho cộng đồng lúc bấy giờ.

Thế nhưng, Bphone lại trở thành "bom xịt" khi chiếc điện thoại này có nhiều lỗi từ phần cứng tới phần mềm, máy nhanh nóng, camera chất lượng kém, hệ điều hành không được nâng cấp thường xuyên... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.