Kinh tế

Black Friday: Èo uột, đìu hiu, khách mua cảm giác như bị lừa

29/11/2019, 16:45

Hôm nay 29/11, ngày giảm giá Black Friday chính thức diễn ra song tình cảnh chung èo uột, đìu hiu vì mức giảm không thực chất như lừa người mua.

img
Cảnh phố Chùa Bộc đông đến nghẹt thở mùa black Friday những năm trước không còn nữa

Trưa nay 29/11, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, không còn cảnh háo hức nhộn nhịp trên các tuyến phố thời trang như Thái Hà hay Chùa Bộc…Hàng loạt các của hàng vẫn treo biển giảm giá sâu 70, 80, 90% với thêm nhiều ưu đãi, tuy nhiên, người mua vẫn thưa thớt.

img
Một cửa hàng ở phố Thái Hà treo biển giảm giá đến 70% nhưng vẫn vắng khách

Chị Thanh (nhân viên một công ty máy tính trên phố Nguyễn Trãi) cho biết đã lượn cả buổi sáng mà không chọn được sản phẩm nào vì hàng giảm giá "xấu và cũ", chưa kể khuyết size... Một cửa hàng hiếm hoi đông khách trên phố Chùa Bộc nhờ treo biển giảm giá tới 90%. Tuy nhiên, nhiều sinh viên bức xúc bước ra cho biết thực tế mức giảm phố biến chỉ 10%.

img
Một cửa hàng treo biển giảm giá 90%, thu hút khách vào khá đông, nhưng thực tế mức giảm phổ biến chỉ 10% .

Nhiều khách hàng bày tỏ sự thất vọng, thậm chí bức xúc vì cảm giác như bị lừa khi tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" khá phổ biến.

img
Một số hãng thời trang có tên tuổi, như Ivy Moda công bố giảm giá tới 50% song cũng chung cảnh đìu hiu, èo uột
img
Cửa hàng SEVEN.AM tại phố Thái Hà vẫn treo biển "tạm ngừng hoạt động để bảo trì" kể từ khi bị phát hiện mập mờ về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đến nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.