Điện ảnh

BlackPink bất ngờ "đánh úp" khán giả, cổ phiếu YG Entertainment lập đỉnh

06/07/2022, 13:14
image

Ngay sau khi bất ngờ xác nhận BlackPink sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 8, cổ phiếu của YG đã tăng vọt tận 10%.

Korea Herald ngày 6/7 đưa tin, YG Entertainment xác nhận BlackPink sẽ chính thức phát hành album mới vào tháng 8.

Được biết, các cô gái đang thu âm những bài hát mới. Theo lịch trình BlackPink quay MV mới vào cuối tháng này và chính thức trở lại ở tháng 8.

img

BlackPink trở lại với sản phẩm âm nhạc mới

Tuy nhiên, thông tin cụ thể về sản phẩm âm nhạc lần này của BlackPink vẫn chưa được hé lộ. YG Entertainment chỉ cho biết, album lần này có nhiều bài hát mang phong cách âm nhạc đặc trưng của nhóm nhạc.

Sau khi phát hành album, BlackPink sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào cuối năm để gặp gỡ người hâm mộ quốc tế. YG Entertainment cho biết thêm đây là tour diễn có quy mô lớn.

"Rất nhiều âm nhạc của BlackPink-esque đã được hoàn thành với rất nhiều nỗ lực trong một thời gian dài. Để mở rộng kết nối tình cảm của BlackPink với người hâm mộ trên toàn thế giới, nhóm sẽ lên đường cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ K-pop cho đến cuối năm", một nguồn tin thân cận tiết lộ.

img

Lần tái xuất này sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của BlackPink - sau khoảng một năm 10 tháng kể từ khi họ phát hành album phòng thu đầu tiên "The album" vào năm 2020 cùng với ca khúc chủ đề "How You Like That" và ca khúc hợp tác đặc biệt "Ice Cream".

"The album" từng là album bán được triệu bản đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Kpop. Sản phẩm này bán được hơn 1,4 triệu bản.

Không những vậy, sản phẩm này còn tạo thành công lớn trên thị trường toàn cầu khi leo vị trí thứ 2 trên Billboard 200.

img

Cổ phiếu YG Entertainment tăng lên 10%

Ngay sau khi thông tin BlackPink comeback được xác nhận, cổ phiếu của YG đã tăng vọt tận 10%. Cụ thể , tính đến 11h30 (giờ Hàn Quốc), cổ phiếu YG Entertainment đang giao dịch ở mức 50.300 KRW, tăng 9,23% so với ngày giao dịch trước đó trên thị trường KOSDAQ.

Sự ảnh hưởng tích cực từ tin tức 4 cô gái trở lại đã chứng minh được vai trò không nhỏ của "gà đẻ trứng vàng" - 4 idol tài năng đối với công ty chủ quản.

Hiện, các thông tin liên quan đến BlackPink trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hôi. Các từ khóa liên quan liên tục trở thành hot search trên khắp các nền tảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.