Tài chính

BlockMax đưa giải pháp Blockchain vào trong thanh toán thương mại điện tử

15/03/2020, 14:47

BlockMax trình diễn giải pháp Blockchain xuyên chuỗi có thể tự động hóa chuyển đổi các loại tiền tệ mã hóa, thanh toán cho nhiều lĩnh vực.

img
BlockMax một startup đến từ Việt Nam đã trình diễn giải pháp Blockchain xuyên chuỗi tại sự kiện công nghệ tài chính Fintech Festival lớn nhất toàn cầu được tổ chức tại Singapore cuối năm 2019

Nhờ các ưu điểm vượt trội như không thể làm giả hay phá hủy cấu trúc thông tin đã được mã hóa, minh bạch trong giao dịch, tối ưu hóa tốc độ thanh toán…. công nghệ Blockchain đã và đang được áp dụng phổ biến trên thế giới bởi Uber, AirBnB, BitCoin….

Tuy nhiên, tốc độ ứng dụng công nghệ Blockchain ở Việt Nam hiện nay đang bị hạn chế bởi sự trì trệ của các doanh nghiệp, một phần vì giới hạn tài chính và nhân lực cho việc đầu tư công nghệ hóa hệ thống hoạt động.

Đứng trước bối cảnh đó, cuối năm 2019 BlockMax (OCB) đã ra mắt thị trường với tư thế là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên đầu tư vào công nghệ bảo mật Blockchain trong thanh toán thương mại điện tử bằng sản phẩm OCB MasterCard tại Việt Nam.

Tại sự kiện Lễ hội công nghệ tài chính Fintech Festival lớn nhất toàn cầu được tổ chức tại Singapore cuối năm 2019, là một trong những thành viên nổi bật tham gia sự kiện, BlockMax (OCB) đến từ Việt Nam đã trình diễn các sản phẩm nổi bật của mình như: Ví Blockchain xuyên chuỗi có thể tự động hóa chuyển đổi các loại tiền tệ mã hóa, Thẻ OCBMaster dự kiến thanh toán cho nhiều lĩnh vực thông qua hợp tác với hệ thống ngân hàng.

Ra đời từ 2018, BlockMax được biết đến là một doanh nghiệp start up công nghệ có nguồn vốn đầu tư từ Manta, Việt Nam là quốc gia tiếp theo sau là những quốc gia và vùng lãnh thổ như Singapore, Taiwan mà BlockMax đang xây dựng đội ngũ phát triển và đưa ứng dụng Blockchain vào các hoạt động của doanh nghiệp, hứa hẹn đưa doanh nghiệp Việt phát triển trên thương trường quốc tế.

Năm 2019, BlockMax đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược cùng đồng hành phát triển với Maybank Singapore về việc phát triển công nghệ bảo mật thanh toán trực tuyến cho hệ thống ngân hàng và kết nối với nhiều ứng dụng khác như các loại ví Mibivi, Payoo, Momo…. trong năm 2020.

Với thị trường Fintech Việt Nam đầy tiềm năng, trong thời gian tới, BlockMax sẽ đầu tư vào hệ thống thanh toán trực tuyến tự động, bao gồm Master Card, ví điện tử và hệ sinh thái đi kèm tại thị trường Việt Nam, giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn thông qua việc hợp tác với các ngân hàng trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.