Pháp luật

Bỏ 11 triệu đồng tiền thật mua 49 triệu đồng tiền giả

13/11/2014, 15:32

Ngày 13/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển 49 triệu đồng tiền giả về Thanh Hóa tiêu thụ.

Đối tượng Huỳnh Thị Thành (ảnh do Công an cung cấp)
Đối tượng Huỳnh Thị Thành (Ảnh: CA cung cấp)

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 11/11, tại khu vực Bến xe phía Bắc thuộc P.Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Huỳnh Thị Thành (SN 1977, ở huyện Cải Bè, tỉnh Tiền Giang) đang tàng trữ, lưu hành tiền giả.

Số tiền giả bị lực lượng chức năng bắt giữ
Số tiền giả bị lực lượng chức năng bắt giữ

Tại chỗ lực lượng chức năng đã thu giữ 245 tờ Polyme có mệnh giá 200.000 đồng với tổng số tiền là 49 triệu đồng, cùng nhiều tang vật có liên quan. Huỳnh Thị Thành khai nhận số tiền giả này được mua tại cửa khẩu Tam Thanh, giáp biên giới Lạng Sơn với giá 11 triệu đồng.

Tiếp đến, Huỳnh Thị Thành cầm số tiền vừa mua bắt xe khách vào Thanh Hóa với mục đích móc nối với một số đối tượng ở TP.Thanh Hóa đem tiền giả về các địa bàn miền núi mua hàng hóa với giá trị nhỏ để được trả lại bằng tiền thật. Tuy nhiên, khi đối tượng vừa xuống xe thì bị cơ quan Công an đã kịp thời phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.