Showbiz

Bỏ 900 triệu mua đồng hồ của BTV Ngọc Trinh, Hương Giang lại đem đấu giá

16/08/2021, 21:39

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tặng lại chiếc đồng hồ Hublot để tiếp tục đấu giá, gây quỹ hỗ trợ chống dịch.

Theo siêu mẫu Xuân Lan, sau phiên đấu giá "Đổi kỷ vật lấy nhịp thở" gây quỹ được hơn 2,4 tỷ đồng, ban tổ chức đã mua máy thở tặng ngay cho các bệnh viện.

img

Hương Giang tặng lại chiếc đồng hồ Hublot để tiếp tục đấu giá

Phiên đấu giá này gây chú ý 2 ngày qua khi có hoa hậu chuyển giới Hương Giang tham gia. Cô xuất hiện sau một thời gian dài "mất tích" trong showbiz. Hương Giang chi 900 triệu đồng để đấu giá chiếc đồng hồ hàng hiệu Hublot.

Đây là đồng hồ do biên tập viên Ngọc Trinh tặng cho ban tổ chức để đấu giá. BTV Ngọc Trinh không tiết lộ mức giá thật của chiếc đồng hồ nhưng nhiều người ước tính, giá gốc có thể khoảng 750 triệu đồng.

Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" sau đó đã chuyển khoản nóng số tiền 900 triệu đồng cho ban tổ chức. Siêu mẫu Xuân Lan vừa thông tin, BTC đã liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay. Tuy nhiên, Hương Giang đã quyết định gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá tiếp theo.

"Giang nói, mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện. Do đó, em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. BTC cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa", Xuân Lan cho biết.

img

Lệ Quyên cũng gửi tặng chiếc túi hàng hiệu để làm vật phẩm đấu giá, gây quỹ mua máy thở tặng tuyến đầu chống dịch

Như thế, chiếc đồng hồ này lại tiếp tục có điều kiện được đưa ra đấu giá lần 2. Ngoài ra, ca sĩ Lệ Quyên cũng vừa tặng chiếc túi hàng hiệu Hermes Kelly cho nhóm của siêu mẫu Xuân Lan để làm vật phẩm đấu giá trong lần tiếp theo. Dù nữ ca sĩ không tiết lộ giá trị của chiếc túi nhưng theo tìm hiểu, chiếc túi có giá vài trăm triệu đồng.

Lệ Quyên cũng ngỏ ý muốn tham gia nếu sự kiện tiếp tục tổ chức. Các phiên đấu giá để gây quỹ, với hy vọng có thêm nhiều máy thở cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.