Sản phẩm mới

Bộ ảnh đẹp lung linh chụp từ iPhone 7

08/09/2016, 13:51

Cùng ngắm những bức ảnh đẹp lung linh được chụp từ iPhone 7.

ảnh số 1

Hình ảnh chụp từ iPhone 7 vô cùng sắc nét được Apple đăng tải. Bộ ảnh được thực hiện tại New York với phong cách streetlife.

Mới đây, Apple đã cho ra mắt hai mẫu điện thoại mới iPhone 7 và iPhone 7 Plus với nhiều tính năng mới làm mê hoặc các tín đồ yêu công nghệ. Đặc biệt, sự cải tiến mạnh mẽ camera của dòng sản phẩm này đã đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị với nhiều bức ảnh tuyệt đẹp không kém gì máy ảnh chất lượng cao.

ảnh số 2

Bức ảnh chụp từ iPhone 7 vẫn cho thấy độ tinh xảo, dù chỉ trang bị camera với góc nhìn trung bình tương đương mắt người.

ảnh số 3

Bức ảnh cho thấy camera mới trên iPhone 7 cho dải tương phản động rộng (HDR) tốt hơn. Độ sắc nét và nổi khối chủ thể tăng lên nhờ cảm biến lớn và thuật toán xử lý ảnh mới.

 

ảnh số 4

Màu ảnh trên iPhone 7 không quá rực rỡ tạo cảm giác chân thực, phản ánh đúng màu thực tế của khung cảnh.

ảnh số 5

Một điểm để bắt lỗi ảnh do iPhone chụp lại là ở phần rìa ảnh vẫn có hiện tượng méo ảnh. Đây là điều hiển nhiên với những camera trên smartphone, vốn có tiêu cự giao động từ 24mm - 35mm. 

ảnh số 6

 iPhone 7 dùng cảm biến lớn hơn 50%, ống kính khẩu độ f/1.8 và đèn flash 4 tone màu. 

ảnh số 7

Ảnh chụp từ iPhone sắc nét không kém gì máy ảnh chuyên dụng do áp dụng thuật toán xử lý ảnh mới, giúp cân bằng trắng, giảm nhiễu, tăng chi tiết,... và tạo ra bức ảnh tốt.

ảnh số 8

Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 10 cũng cho phép người dùng iPhone 7 chỉnh sửa, chọn lựa ảnh từ Live Photos, lưu ảnh ở định dạng RAW. 

ảnh số 9

Ở phiên bản Plus, camera kép được Apple chia ra làm hai chức năng. Một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Người dùng có thể zoom in, zoom out để có thể chụp tuỳ theo tình huống như phong cảnh, chân dung... 

ảnh số 10

Do có camera kép nên iPhone 7 Plus cũng sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, từ đó đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng "xoá phông" tương tự máy ảnh DSLR.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.