Showbiz

Bộ ảnh "Hoàng tử ếch" Minh Đạo với lần hiếm hoi trở lại thật “thần sầu”

12/10/2019, 11:16

Minh Đạo tự coi thường bản thân vì nhiều việc không thành công trong mấy năm vừa qua.

img
Minh Đạo là gương mặt quen thuộc với dòng phim thần tượng Đài Loan vào những năm 2005 như "Hoàng tử ếch", "Anh Dã 3 + 1"... Anh từng là hoàng tử trong mơ của nhiều thiếu nữ thời kỳ ấy bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai, tính cách ấm áp.
img
Tuy nhiên những năm sau này, sự nghiệp phim ảnh của Minh Đạo có phần chìm lắng hơn. Anh dồn sức tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh.
img
Mới đây, tham gia chương trình "Diễn viên mời vào chỗ" để thử thách khả năng diễn xuất, Minh Đạo cho biết, mọi người ấn tượng về anh chủ yếu với các vai diễn tổng tài bá đạo. Do đó, anh muốn chứng minh bản thân không phải chỉ thực hiện tốt một kiểu nhân vật này, không muốn bị đóng khung trong diễn xuất.
img
Thế nhưng, nam diễn viên đã rơi vào vòng nguy hiểm. Minh Đạo đã thừa nhận, anh có chút bi quan với những phần thi thử thách của mình.
img
"Tôi rất khó chịu. Tôi đã không thành công với những gì mình làm trong những năm gần đây. Tôi có một chút coi thường bản thân mình", nam diễn viên thẳng thắn.
img
Với chàng "Hoàng tử ếch", trải qua hơn 15 năm diễn xuất là một kinh nghiệm quý giá, nhưng cũng khiến anh phải đối mặt với nút thắt. Anh muốn đối mặt với chính mình và có can đảm để thay đổi, đột phá và thử nhiều khả năng hơn, để mọi người vẫn nhớ mình là một diễn viên Minh Đạo
img
Minh Đạo sinh năm 1980, xuất thân là người mẫu rồi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, âm nhạc, từng là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng 183Club. Sau thành công vang dội của bộ phim "Hoàng tử ếch" (2005), cái tên Minh Đạo nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên cũng từng tham gia nhiều bộ phim tạo được tiếng vang như "Chung Vô Diệm", "Vũ điệu nào cho anh"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.