Showbiz

Bộ ba nữ chính Hoàn Châu Cách Cách và "bộ sưu tập" scandal

01/05/2019, 09:29

Cả 3 nữ diễn viên chính của Hoàn Châu Cách Cách đều sở hữu những tai tiếng khiến hình ảnh bị ảnh hưởng khá nhiều.

img
Triệu Vy từng dính không ít scandal trong sự nghiệp của mình.

Triệu Vy

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim đã đưa tên tuổi của loạt diễn viên chính bật lên hàng ngũ ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ, trong đó có Triệu Vy. Vai diễn Tiểu Yến Tử của cô trở thành phiên bản kinh điển, giúp nữ diễn viên bật lên thành ngôi sao đắt giá nhất nhì màn ảnh châu Á lúc bấy giờ, mang về hàng loạt hợp đồng quảng cáo và kịch bản phim.

Hình ảnh của Triệu Vy luôn gắn liền là một nàng cách cách xinh đẹp, trong sáng cho đến khi những bê bối về đời tư của cô xảy ra, trong đó có việc cô phá vỡ hợp đồng với “ân nhân” là nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Triệu Vy bị tố là kẻ ăn cháo đá bát. Thậm chí, cô còn từng bị nữ văn sĩ Quỳnh Dao tố là kẻ qua cầu rút ván, khi cô rất ít khi đến thăm hỏi bà.

Thuở ấy, nữ diễn viên đã phải viết tâm thư xin lỗi: “Nếu đang mặc trên người bộ áo cách cách, tôi sẽ quỳ xuống tạ tội. Xin hãy tha thứ cho hành vi vô tâm của kẻ trẻ người non dạ như tôi”. Cô cũng phải thường xuyên qua lại hỏi thăm Quỳnh Dao để hàn gắn mối quan hệ.

Bê bối của Triệu Vy chưa dừng lại khi cô bị chỉ trích là kẻ phản quốc. Cụ thể vào năm 2001, nữ diễn viên đã diện một chiếc đầm đen có họa tiết cách điệu từ hình quốc kỳ Nhật bản. Ngôi sao sinh năm 1976 bị người hâm mộ kêu gọi tẩy chay, thậm chí còn bị hành hung. Scandal này đã khiến sự nghiệp của nàng “én nhỏ” lao đao một thời gian dài. Cô bị cấm xuất hiện trên truyền hình, không được đóng phim, chụp ảnh.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Triệu Vy cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi cô bị Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải phạt vì gian lận tài chính, công bố thông tin thiếu minh bạch và sai sự thật về công ty của mình. Vợ chồng nữ diễn viên bị cấm đảm nhận vị trí chủ chốt tại các công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán trong 5 năm. Không ít người đã kêu gọi Triệu Vy rời khỏi showbiz.

Phạm Băng Băng

img

Chỉ vào vai a hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng sức bật của Phạm Băng Băng còn có phần nhỉnh hơn so với hai nữ chính là Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Phạm Băng Băng vươn dần lên hàng ngũ hoa đán, là “nữ hoàng giải trí” của làng C-biz và là một trong những mỹ nhân giàu có khó ai bì kịp.

Có được vị trí ấy cũng đồng nghĩa Phạm Băng Băng cũng là một “nữ hoàng giải trí” lắm tai tiếng về đời tư. Cô được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhiều ông lớn của làng giải trí, bị gắn mác “người tình của Hồng Kim Bảo” suốt nhiều năm trời, thậm chí còn bị nghi ngờ là đã sinh con cho ông nhưng lại nhận làm em trai (là Phạm Thừa Thừa).

Cũng như Triệu Vy, Phạm Băng Băng cũng dính bê bối liên quan tới tài chính, nhưng là trốn thuế. Nửa cuối năm 2018, showbiz Hoa Ngữ rúng động trước thông tin Phạm Băng Băng trốn thuế. Cô đã phải nộp phạt gần 130 triệu USD (~ 2000 tỷ đồng) cho hành vi của mình – một con số cao không tưởng. Theo Tân Hoa Xã, số tiền này bao gồm khoản truy thu thuế, phạt chậm nộp và gian lận trốn thuế.

Kể từ khi bê bối này diễn ra, Phạm Băng Băng dường như “mất tích” khỏi showbiz. Cô bị các nhãn hàng quảng cáo quay lưng, dư luận yêu cầu rời khỏi ngành giải trí. Nữ diễn viên đã phải viết tâm thư xin lỗi nhưng vẫn không làm dịu đi bức xúc của dư luận. Kể từ đó tới nay, Phạm Băng Băng vẫn chưa chính thức tái xuất trong showbiz.

Lâm Tâm Như

img

Thoát khỏi hình tượng yếu đuối của nàng Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như cũng dính không ít bê bối khiến khán giả ngán ngẩm. Cô từng lên tiếng tố “Nhĩ Khang” Châu Kiệt cưỡng hôn mình, tố anh lợi dụng cảnh quay để hôn cô thô bạo. Điều này đã khiến Châu Kiệt nhiều năm lao đao, sự nghiệp đi xuống. Những tưởng vụ việc này chỉ ảnh hưởng tới Châu Kiệt nhưng chính Lâm Tâm Như cũng bị fan của chàng diễn viên tố giả tạo, đơm đặt câu chuyện để đánh bóng tên tuổi.

Trong chuyện đời tư, khi công khai tình cảm với người bạn thân Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cũng vướng nhiều tin đồn thất thiệt. Cô bị đồn cố tình mang bầu để ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn với mình.

Cũng như cô bạn thân Triệu Vy, Lâm Tâm Như cũng bị đồng nghiệp tố “ăn cháo đá bát”. Theo đó, nhà biên kịch kiêm sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc Vu Chính từng công khai “đá xéo” mỹ nhân họ Lâm. Biên kịch này cho hay, ông ghét cay ghét đắng một nữ diễn viên quốc tịch Đài Loan.

“Người này đã hết thời, nhưng được tôi lăng xê trở lại, bây giờ thì không biết thế nào”, Vu Chính cho biết. dù không nói thẳng tên nhưng nhiều người cũng cho rằng, đó là Lâm Tâm Như. Cô từng hợp tác với Vu Chính trong bộ phim “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Sau đó, Lâm Tâm Như được cho là “vong ân bội nghĩa” khi lấy thành công của “Mỹ Nhân Tâm Kế” để lăng xê cho bộ phim mà cô làm đạo diễn kiêm diễn viên chính “Khuynh Thế Hoàng Phi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.