Điều tra

Bố bạo hành con trai 10 tuổi từng dạy lái xe trên VTV9

08/12/2017, 13:04

Trần Hoài Nam - được xác nhận là chuyên viên dạy lái xe an toàn Yamaha trên chương trình TH VTV9.

Untitled

Trần Hoài Nam - người bố đánh đập dã man con trai ruột 10 tuổi từng xuất hiện trong chương trình truyền hình.

Hôm nay, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn video clip được cho là có mặt Trần Hoài Nam - người bố bạo hành bé trai 10 tuổi tại Hà Nội trong chương trình được phát sóng trên VTV9. Theo clip, người đàn ông này được gọi là Chuyên viên Đào tạo lái xe an toàn đến từ Yamaha Motor Việt Nam.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và đưa ra những lời bình luận khác nhau về sự bạo hành tàn nhẫn của người cha.

"Nhìn mặt thì đâu đến nỗi mà nỡ lòng đánh con dã man như thế!", bạn Bùi Thị Hải Yến nhận xét.

Đồng quan điểm, một nick FB khác nhận định: "Dạy người khác lái xe an toàn là để bảo vệ sức khỏe, bản thân, nhưng chính mình lại đi xâm hại đến sức khỏe người khác, mà lại là con đẻ, đúng là cạn lời".

Được biết, chương trình trong đoạn video này phát sóng vào tháng 10/2016.

Trao đổi với PV Báo Giao thông trưa nay, đại diện Yamaha Motor Việt Nam xác nhận, Trần Hoài Nam, người đàn ông đánh con 10 tuổi gãy xương sườn, rạn hộp sọ khiến dự luận phẫn nộ những ngày qua đúng là nhân viên hợp đồng tại công ty. Vị đại diện này cũng chia sẻ ở công ty, Nam được đánh giá là một người khá hiền lành, hòa đồng với các đồng nghiệp nhưng không hiểu sao lại có thể có những hành động nhẫn tâm đến vậy.

“Nam có 2 người vợ và người vợ đầu tiên cũng khá hiền lành, ngoan ngoãn. Từ khi xảy ra vụ việc này, qua báo chí Công ty đang xôn xao bàn luận về hành động Nam. Tất cả mọi người đều tỏ ra bất ngờ, thậm chí thấy sốc với thông tin này”, vị đại diện này chia sẻ.

Về phía Yamaha Motor Việt Nam, quan điểm của Công ty cho rằng nếu Nam có hành vi như vậy là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, vẫn phải chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an thì công ty mới đưa ra hướng xử lý cụ thể.

Hôm nay 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để lấy lời khai, điều tra về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé Trần Gia Kh. trong thời gian dài.

photo-1-1512634126822-155408

Bé Kh. - nạn nhân trong vụ việc gây phẫn nộ.

Trước đó, nhận được tin trình báo về vụ việc, ngay trong tối 6/12, Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải người cha mất nhân tính này về khu nhà trọ ở trong ngõ đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường. Tại đây, đối tượng đã thực nghiệm lại tất cả những hành vi bạo hành con trai ruột trong suốt thời gian qua.

Khai thác lời khai của đối tượng, cơ quan công an cho biết, Nam khai do cháu con trai là cháu Gia Kh. quá nghịch ngợm và dù nhiều lần nhắc nhở nhưng không được khiến Nam bực tức dồn nén, dẫn đến đánh đập con trai.

be trai 10 tuoi bi bao hanh1

Trần Hoài Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Nam khai, để “dạy bảo” con, đối tượng này đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ban đầu đối tượng bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, đối tượng bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành.

Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con trai vào căn bếp nơi dùng để nấu nướng của gia đình để đánh đập với các dụng cụ như muôi canh, đũa cả...

Trước đó, tối 5/12, cháu Trần Gia Kh. bất ngờ bắt xe bus tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng.

Người thân của cháu Gia Kh. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20kg. Theo lời kể của cháu Gia Kh, thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh. Hiện tại bé trai đang được mẹ ruột chăm sóc tại nhà.

Trên mặt bé vẫn đầy thương tích sau những gì người cha của mình gây ra.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Cùng với đó, cơ quan công an cũng tiếp tục mời người mẹ kế lên làm việc để làm rõ những hành vi liên quan đến việc bạo hành bé trai 10 tuổi này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.