Thế giới

Bố bé gái người Việt bị sát hại muốn đối chất với nghi phạm

16/04/2017, 14:36

Anh Lê Anh Hào (bố của bé Lê Thị Nhật Linh) rất muốn gặp trực tiếp nghi phạm Yasumasa Shibuya để đối chất.

1492153425-be-nhat-linh

Anh Lê Anh Hào (bố của bé Lê Thị Nhật Linh) rất muốn gặp trực tiếp nghi phạm Yasumasa Shibuya để nói chuyện.

Tờ Mainichi đăng tải thông tin cho biết, liên quan đến vụ việc bé gái Lê Thị Nhật Linh 9 tuổi bị sát hại tại Nhật, hôm nay 16/4, bố mẹ nạn nhân vừa trở về tỉnh Chiba để gặp gỡ cảnh sát nhằm được cập nhật về tiến độ điều tra.

Anh Lê Anh Hào (bố của bé Lê Thị Nhật Linh) cũng cho biết, anh rất muốn gặp trực tiếp nghi phạm Yasumasa Shibuya để nói chuyện, mặc dù anh không biết liệu đối tượng này có thật sự là thủ phạm sát hại con anh hay không.

Xem thêm video:

Dù chưa có kết luận chính thức nhưng một sỹ quan cảnh sát ở Abiko nói rằng nghi phạm Yasumasa Shibuya có thể đã quen bé Nhật Linh bởi ông này khi làm nhiệm vụ mà hội cha mẹ học sinh giao phó thường xuyên chào hỏi và nói chuyện với các em học sinh khi đến và rời trường Matsudo. 

Ngoài ra, giả thiết ban đầu được cảnh sát Abiko công bố cho thấy, nhiều khả năng bé Lê Thị Nhật Linh đã bị bắt và đưa đi vì không hề cảnh giác với nghi phạm Yasumasa Shibuya, ông ta không có biểu hiện gì là kẻ xấu trước đó và bé Linh có thể biết rất rõ nghi phạm này.

Như tin tức đã đưa, bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện mất tích vào sáng 24/3 khi đang đến trường một mình. Đến sáng sớm 26/3, thi thể bé được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.