Điều tra

Bố bịt miệng, hiếp dâm con gái trong đêm

17/06/2016, 21:09

Lợi dụng cả nhà đã ngủ say, Vinh mò ra giường con gái, lấy tay bịt miệng rồi giở trò đồi bại.

nguoi-cha-thu-tinh-5

Đã nhiều lần đối tượng Hoàng Văn Vinh có ý định giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình. (Ảnh minh họa)

Theo đó, vào tối ngày 6/6, đối tượng Hoàng Văn Vinh (SN 1975, trú tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã có hành vi giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình là em Hoàng Thị Ph. (15 tuổi). Tuy nhiên, em Ph. đã kháng cự quyết liệt nên Vinh không thể thực hiện được hành vi đồi bại của mình. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, đến khoảng 1h sáng ngày 7/6, lợi dụng lúc vợ và con trai ngủ say, Vinh đã mò ra giường của em Ph., dùng tay bịt miệng Ph. rồi giở trò đồi bại. Sau khi giở trò đồi bại với con gái, Vinh tiếp tục vào buồng ngủ với vợ và sáng hôm sau dậy đi làm như bình thường.

Sáng hôm sau, khi thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, chị Nguyễn Thị N. đã cố gắng gặng hỏi thì biết được sự việc tày trời trên. Ngay sau đó, cả 2 mẹ con đến Công an xã Tân Vinh để trình báo sự việc. Sau khi nhận trình báo của mẹ con em Ph, Công an xã Tân Vinh đã xuống mời Hoàng Văn Vinh lên làm việc. Quá trình đấu tranh, Vinh đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Tân Vinh đã báo cáo các cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền. Trao đổi với PV, ông Hoàng Duy Bảo – Trưởng Công an xã Tân Vinh xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Tân Vinh. Ông Bảo cũng cho biết thêm, trước hôm Vinh giở trò đồi bại với con gái vào rạng sáng ngày 7/6, khoảng 10 ngày, đối tượng này cũng đã có hành vi đồi bại với cháu Ph. nhưng bị con gái chống cự quyết liệt nên không thực hiện thành công. Sau đó, do quá buồn chán nên em Ph. đã uống thuốc độc tự tử, được phát hiện kịp thời nên cháu Ph. được cứu sống.

Những tưởng sau lần đó, Vinh sẽ ăn năn, hối lỗi vì hành động của mình nhưng đến ngày 6/6, hắn lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình với chính con gái. “Ở địa phương, hai vợ chồng Vinh làm nông nghiệp và có 2 người con trai, cháu Ph. là con lớn, đằng sau là một em trai sinh năm 2011. Trong quá trình sinh sống ở địa phương, Vinh không phải là đối tượng cá biệt nhưng thi thoảng có uống rượu”, ông Bảo cho biết thêm.

Trong quá trình lên trình báo, mẹ em Ph. cho biết, cách đây 2 năm Vinh cũng đã từng có ý định hãm hiếp cháu Ph. nhưng không thành. Hiện, cơ quan CSĐT công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đang tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Vinh để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Hiện vụ việc trên đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.