An ninh hình sự

Bố cầm súng khống chế... con trai, đi cướp xe taxi

19/07/2016, 05:05
image

Lãnh đạo công an TP. Lạng Sơn xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố bắt con trai làm con tin.

13694078_521981174679031_892238991_o

Thấy lực lượng chức năng truy bắt, người đàn ông dùng súng dí vào người con trai 

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an TP. Lạng Sơn xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông sử dụng súng bắn bi dí vào người con trai, hòng đe dọa và tìm cách trốn thoát sự truy bắt của lực lượng chức năng.

Theo đó, chiều nay (ngày 18/7), người dân đi đường Hùng Vương (TP. Lạng Sơn) phát hiện một người đàn ông dí súng vào một đứa trẻ rồi dắt đi. Quá trình di chuyển, đối tượng liên tục quay ngang dọc và chỉ súng loạn xạ vào những người xung quanh khiến ai cũng hoảng sợ tránh xa. Được biết, đối tượng này làm như vậy hòng uy hiếp lực lượng chức năng đang truy tìm mình.

Đến cuối đường Hùng Vương, đối tượng bỏ đứa trẻ ra rồi dí súng vào một lái xe taxi gần đó, bắt tài xế bước ra khỏi xe. Sau đó, cướp chiếc taxi gần đó và chạy loạn xạ. Một số người dân đã hỏi đứa trẻ, thì được biết người đàn ông chính là bố của đứa trẻ đó.

Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng chức năng huy động hàng chục chiến sỹ khéo léo áp dụng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành truy bắt. Hơn 1 tiếng sau, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng trên. Rất may, sự việc xảy ra không có ai bị thương.

Thông tin từ lãnh đạo công an TP. Lạng Sơn, đối tượng trên trú tại phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn. Cuộc sống hôn nhân phức tạp, bản thân đối tượng đã vi phạm pháp luật khi lừa xe của nhiều người để mang đi cầm cố. Khi biết công an đến nhà truy tìm, hắn đã cầm súng bắn đạn bi dí vào người con trai rồi đưa đi, nhằm tránh sự vây bắt của lực lượng công an.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho PC45 Công an tỉnh Lạng Sơn để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.