An ninh hình sự

Bố chậm trả khoản vay tín dụng, con bị "khủng bố" cho lên bàn thờ

14/09/2019, 15:18

Bố chị Th. vay tiền của Công ty tài chính F. nhưng chậm trả nợ, chị Th. liên tục bị một nhóm người nhắn tin, gọi điện "khủng bố".

img
Ảnh của bố con chị Th. bị ghép lên bàn thờ rồi đăng lên Facebook

Ngày 14/9, Công an phường Vĩnh Trung (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị tiếp nhận đươn trình báo của chị Nguyễn Thị Th. (29 tuổi, tạm trú phường Vĩnh Trung) về việc chị liên tục bị nhóm người xưng là của Công ty Tài chính F. "khủng bố" tinh thần. Hiện sự việc đã được báo cáo lên Công an quận Thanh Khê để có hướng xử lý.

Theo trình báo của chị Th., bố ruột chị là ông Nguyễn Văn Đ. (quê tỉnh Đăk Lăk) có vay 30 triệu đồng của Công ty tài chính F. và lấy tên, số điện thoại chị Nguyễn Thị Th. tham chiếu để vay nợ.

Thời gian gần đây, do ông Đ. chậm trả nợ vay theo hợp đồng nên một nhóm người thường xuyên gọi điện, nhắn tin tới số điện thoại của chị Th. đòi trả nợ.

Theo chị Th., chị không phải là người đứng tên vay mà chỉ là người tham chiếu. Những người đòi nợ đăng bài viết trên Facebook bôi nhọ chị. "Họ còn gọi điện vào số hotline của công ty nơi tôi đang làm việc để "phá" khiến tôi phải giải trình với ban giám đốc công ty", chị Th. cho biết.

Ngoài ra, những người đòi nợ còn ghép ảnh của bố con chị Th. lên bàn thờ rồi đưa lên Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.