Showbiz

Bỏ chạy show, nhiều sao Việt dành thời gian bên gia đình

05/02/2019, 12:06

Cuối năm là những ngày rất ý nghĩa với tôi vì đặc thù công việc hay phải đi quay xa, nên Tết năm nào tôi cũng muốn ở bên vợ và các con.

img
Diễn viên Mạnh Trường

Cuối năm là những ngày rất ý nghĩa với tôi vì đặc thù công việc hay phải đi quay xa, nên Tết năm nào tôi cũng muốn ở bên vợ và các con. Cả gia đình sẽ cùng nhau đi chợ Tết, sắm sửa đồ đạc và trang trí nhà cửa. Cả năm bận rộn nên chỉ có dịp Tết mới có thời gian sắm sửa cho gia đình.

Năm nay, gia đình tôi cũng có kế hoạch đi du lịch nhưng có lẽ không đi được xa vì vướng chút việc. Chắc cả nhà sẽ đi đâu đó ở gần Hà Nội. Khác với nhiều người, tôi thích những ngày giáp Tết hơn vì trong ngày đầu năm, đôi khi tôi hay bị cuốn vào việc đi chúc tụng khá nhiều nên trước Tết mới thảnh thơi.

img
Ca sĩ Văn Mai Hương

Trước đây, tôi thường không nhận show Tết. Năm nay, tôi quyết định nhận nhưng chỉ diễn đêm 30 Tết trong chương trình “Xuân quê hương” của tỉnh Yên Bái. Mùng 4 Tết, tôi sẽ vào Tây Ninh biểu diễn để “mở hàng” đầu năm. Gia đình tôi ở Hà Nội nên tôi rất thích không khí ngày Tết khi đường phố Hà Nội ngày đầu năm vắng vẻ. Tôi sẽ được diện áo dài, đi lễ chùa cùng mẹ. Đặc biệt năm nay có lẽ là năm gia đình tôi được đoàn tụ, sum vầy vì sang năm, em trai tôi sẽ đi du học ở Canada chắc phải vài năm sau mới về.

img
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Trước đây, tôi hay nhận show diễn vào dịp Tết ở nước ngoài hoặc đi tỉnh, nhưng năm nay tôi muốn dành thời gian cho gia đình, dành thời gian trang trí nhà cửa và đoàn tụ. Gia đình tôi sẽ cùng tụ họp ở TP HCM rồi về quê Buôn Mê Thuột đi thăm họ hàng. Bởi thực ra, tôi thích không khí của ngày Tết khi mình được hưởng bầu không khí gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Đây cũng là thời gian mọi người sống chậm hơn, bầu không khí mang lại sự thư giãn, nhẹ nhàng và thoải mái khi mình gác lại mọi công việc.

img
Ca sĩ Tuấn Hưng

Tôi là người hiếm khi nhận show diễn ngày Tết vì cả năm, tôi đã rất bận rộn rồi. Năm nay cũng tương tự. Tết là thời điểm tôi muốn dành thời gian cho gia đình, cả gia đình tôi sẽ thu xếp đi thăm họ hàng và chúc Tết. Đây là khoảng thời gian rất ý nghĩa với tôi khi mình không phải đi làm, được nghỉ ngơi bên gia đình và được gặp gỡ người thân, bạn bè. Đó là thời gian mình có thể chia sẻ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và những gì đã qua. Đôi khi, cuộc sống bận rộn cuốn chúng ta đi, không phải lúc nào mình cũng có thời gian gặp gỡ mọi người như thế.

Tết năm 2017, vợ tôi mang bầu bé Son và năm nay, vợ tôi cũng đang mang bầu bé Thỏ. Gia đình có thêm thành viên mới nên luôn đầy ắp tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc, và cũng bận rộn hơn rất nhiều (cười).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.