Showbiz

Bố chồng cũ qua đời, Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ cảm xúc

18/04/2020, 11:25

Phạm Quỳnh Anh không giấu được nỗi tiếc thương khi bố chồng cũ qua đời.

img
Dù đã ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn thân thiết với gia đình chồng cũ

Ngày 17/4, cha của nhạc sĩ Quang Huy vừa qua đời ở tuổi 80 do tuổi cao, sức yếu. Sự qua đời của cha khiến nhạc sĩ Quang Huy đau buồn. Trên trang cá nhân, anh gửi lời cảm ơn cha đã làm bạn của bạn bè của mình đến ngày hôm nay, để nửa đời người con không phải mồ côi.

"Viết đến đây tự dưng nhớ ra cái tựa bài hát "Và như thế anh đi" buồn cười quá. Chào anh, người bạn thân luôn cười to điếc tai mỗi lần nhậu mồm hô vang nhất xong rồi đi ngủ sớm nhất", Quang Huy nhắn nhủ.

Vợ cũ của Quang Huy là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng không nén được nỗi tiếc thương. Khi bố chồng cũ qua đời, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải MV "Thương bố trăm tuổi sợ câu giã từ" - một bài hát xúc động của Quang Huy về tình cha kèm lời nhắn: “Lâm An của ông nội thích bài hát này và thuộc lòng rồi đấy ạ”.

img
Giọng ca của "Bụi bay vào mắt" thương bố chồng cũ khi phải nói câu giã từ

Dù chỉ là một lời nhắn ngắn gọn nhưng đủ thấy tình cảm của cô dành cho bố chồng cũ như thế nào. Cô cũng đăng hình ảnh Cáo phó để thông báo cho những bạn bè thân thiết và người thân thông tin về đám tang.

Có thể nói, dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cả hai vẫn cùng nhau nuôi dạy các con, tái hợp trong những dịp đặc biệt của các con, cả hai cũng chia sẻ với nhau công việc gia đình của hai bên.

img
Phạm Quỳnh Anh vẫn quan tâm và chia sẻ công việc gia đình với nhà chồng cũ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.