Showbiz

Bố con David Beckham bị cảnh sát Italia "sờ gáy"

25/07/2021, 14:00

Khi cậu ấm Cruz và em gái Harper nhà David Beckham lái mô tô nước được 5 phút thì cảnh sát ập đến.

Theo The Sun, ngày 21/7 vừa qua, bố con cựu danh thủ David Beckham gặp một chút rắc rối khi đang nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền tại Capri, Italia.

Cụ thể, khi cậu ấm Cruz và em gái Harper lái mô tô nước được 5 phút thì cảnh sát ập đến và yêu cầu giải quyết. Ngay lập tức, David đã từ tầng 2 xuống để nói chuyện với cảnh sát và gọi 2 anh em Cruz quay trở lại thuyền.

img

Cruz Beckham điều khiển mô tô nước trên biển

Một nhân chứng tiết lộ với tờ The Sun: "Bọn trẻ còn khá nhỏ. Trẻ trên 18 tuổi mới được đi mô tô nước ở Italia. Cuộc thẩm vấn của cảnh sát diễn ra trong khoảng 45 phút nhưng cả 2 bên đều khá thân thiện".

Người này cho biết thêm, vị cảnh sát còn xin chụp ảnh cùng David Beckham và đập tay vui vẻ trước khi rời đi.

img

img

img

img

Cảnh sát tìm đến và trao đổi với David Beckham trong khoảng 45 phút

Cách đây ít ngày, David khoe hình ảnh mới với kiểu tóc bạch kim mới nhuộm và đọ cơ bắp cùng với cậu út Cruz. Chàng trai 16 tuổi cũng gây ấn tượng với mái tóc nhuộn hồng ấn tượng. Becks sau đó ôm con gái Harper trên du thuyền trong kỳ nghỉ.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy ở tuổi U50, David vẫn giữ được phong độ như ngày nào, gương mặt vẫn điển trai và thân hình thì vẫn săn chắc với cơ bắp quyến rũ.

img

Gia đình Beckham ở Italia

Được biết vào đầu tuần trước, gia đình Beckham và cả con dâu tương lai Nicola Peltz đã đến Italia để du lịch. Anh cả Brooklyn Beckham và vị hôn thê còn nhân chuyến đi này để khảo sát một số địa điểm tổ chức đám cưới sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.