Showbiz

Bộ Công an có quyết định, Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm điều này suốt 4 tháng

24/01/2022, 16:10

Sau khi có thông tin chính thức từ phía Bộ Công an, chiều 24/1, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện các cá nhân xúc phạm danh dự.

Chiều 23/1, thông tin Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra có văn bản xác định các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa không chiếm đoạt tiền từ thiện trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ 2020.

img

Giấy mời làm việc của CQCA tỉnh Bình Dương mời Mr Đàm

Ngay sau khi có thông tin chính thức từ phía cơ quan chức năng, chiều 24/1, cũng tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện các cá nhân xúc phạm, bôi nhọ danh dự của mình.

Nam ca sĩ còn tiết lộ, anh đã âm thầm thu thập những chứng cứ suốt 4 tháng để yêu cầu điều tra những ai đã vu khống, thoá mạ mình.

"Tôi vẫn đang âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những bình luận sai sự thật, những livestream chửi bới xúc phạm và vu khống tôi đều có thu thập lại hết và gửi đến cơ quan điều tra theo đúng trình tự", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đã có 3 buổi làm việc với phía công an về việc này. Lần gần nhất là vào ngày 19/1/2022. Tất cả những nội dung vu khống, xuyên tạc và những thống kê thiệt hại về công việc, tinh thần anh cũng đã trực tiếp gửi và làm việc đầy đủ với cơ quan Công an tỉnh Bình Dương.

"Trong thời gian tới, phía Công an cần thêm chứng cứ hay trao đổi gì, Hưng sẽ tích cực phối hợp và làm việc tới cùng để nhanh chóng kết thúc câu chuyện này, những người đang ngày ngày livestream thách thức pháp luật, vu khống người khác ắt sẽ phải chịu trách nhiệm đích đáng.

Hưng hy vọng sớm có kết quả từ phía Công an tỉnh Bình Dương để mọi công dân đều phải thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hưng!", nam ca sĩ kiên quyết.

img

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ cung cấp bằng chứng khi cơ quan chức năng cần

Trong một diễn biến khác, phía ca sĩ Thủy Tiên xác nhận cô đã nhận được thông báo của cơ quan điều tra. Thời gian qua, dù chịu nhiều đả kích nhưng cô và gia đình sớm bình tâm, luôn hợp tác với cơ quan điều tra cung cấp giấy tờ liên quan đến công tác từ thiện miền Trung.

Trong thời gian tới, cô cũng sẽ có thông báo rộng rãi.

Còn về phía Trấn Thành, anh không có động thái liên quan đến sự việc. Nam MC chỉ vui mừng chia sẻ thông tin trang fanpage cá nhân vừa mừng đạt 19 triệu người theo dõi và bộ phim Tết bước đầu gặt hái được thành công.

Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bị nữ doanh nhân Phương Hằng nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội liên quan đến vụ nghi ngờ ăn chặn 96 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng có thời gian suy sụp và bị nhiều nhãn hàng quay lưng.

Ngày 5/9/2021, Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Phương Hằng do có những hành vi, lời lẽ mang tính xúc phạm gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.

Đến chiều 23/1/2022, Bộ Công an xác nhận Đàm Vĩnh Hưng và loạt nghệ sĩ không gian dối chuyện từ thiện.

Ngày 23/1/2022, theo cung cấp tài liệu, chứng cứ đã xác minh, thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Cảnh sát Hình sự) xác định: bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (nghệ sĩ Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương, không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.