Điều tra

Bộ Công an khám xét kho xăng dầu của một “đại gia” ở Sóc Trăng

01/06/2019, 18:39

Bộ Công an vừa tiến hành khám xét một kho xăng dầu trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) nhưng địa phương chưa xác nhận vì lý do gì.

img
Kho xăng dầu của ông Sướng bị cảnh sát khám xét. Ảnh: CTV

Chiều 1/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận, cơ quan công an vừa tiến hành khám xét một kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng). Đây là một trong những kho nhiên liệu lớn của ông Trịnh Sướng, một “đại gia” xăng dầu có tiếng ở miền Tây.

“Việc khám xét kho nhiên liệu của ông Trịnh Sướng là lực lượng của Bộ Công an thực hiện, còn công an địa phương chỉ tham gia bảo vệ vòng ngoài”, ông Khái cho hay.

Trước đó, sáng 31/5, người dân ở ấp Thạnh Lợi (gần kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng) bàng hoàng khi thấy có nhiều xe biển xanh và có lực lượng công an vào khám xét tại kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng, lực lượng Công an địa phương và cảnh sát cơ động chốt chặn các cổng ra vào. Việc này cũng được chính quyền địa phương xác nhận, nhưng không biết cơ quan công an khám xét với lý do gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.