An ninh hình sự

Bộ Công an làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng

21/10/2021, 20:13

Bộ Công an đã mời làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đến các đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều 21/10, bà Nguyễn Phương Hằng (49 tuổi, ngụ quận 3) đã đến trụ sở Bộ Công an phía Nam trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 để làm việc liên quan đến đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm của ông Huỳnh Minh Hưng, tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

img

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, cuối tháng 8/2021, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã nhận đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đơn, bà Hằng cho rằng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dùng tài khoản cá nhân để nhận tiền từ thiện của các mạnh thường quân.

Bà Hằng cho rằng ông Hưng không minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân biết.

Theo đơn tố cáo, bà Hằng nhận định hành động của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc “ngâm” tiền từ thiện của một số ca sĩ, diễn viên khác, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ tiền từ thiện.

Sau khi xem xét đơn, Phòng PC02 Công an TP.HCM đã chuyển đơn đến Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM xem xét và giải quyết.

Quá trình điều tra, phòng PC01, Công an TP.HCM sau đó đã chuyển đơn tố cáo trên tới Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an để điều tra xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.