Xã hội

Bộ Công thương phối hợp làm rõ khối tài sản của Thứ trưởng Thoa

16/02/2017, 22:14

Bộ Công thương tối 16/2 cho biết sẽ phối hợp làm rõ tài sản Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa.

bo-cong-thuong-tai-san-khung-thu-truong-ho-thi-kim

Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa

Bộ Công thương cho hay, đã nhận được văn bản ngày 16/2 của Văn phòng T.Ư Đảng truyền đạt ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư về việc làm rõ thông tin báo nêu về tài sản của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa.

Theo đó, Ban cán sự đảng Bộ Công thương sẽ phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Kiểm tra T.Ư và các cơ quan hữu quan để thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và kịp thời ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư.

Trước đó, nhiều cơ quan báo chí đã có bài viết phản ánh thông tin về nội dung liên quan đến việc nắm giữ cổ phần tại Công ty Điện Quang và khối tài sản của Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa.

Ngày 16/2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu Uỷ ban Kiểm tra T.Ư chủ trì, phối hợp với Ban Tổ chức T.Ư, Ban Nội chính Trung ương, Ban cán sự đảng: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công thương, Thanh tra Chính phủ khẩn trương kiểm tra, thanh tra, xem xét, kết luận những nội dung mà các bài báo đã nêu và những vấn đề khác có liên quan và sớm báo cáo kết quả với Ban Bí thư.

Đồng thời, yêu cầu Ban cán sự đảng Chính phủ chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, rà soát các quy định của pháp luật có liên quan để sớm sửa đổi hoặc kiến nghị việc sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện các quy định, khắc phục những hạn chế trong công tác quản lý; lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phòng, chống thất thoát tài sản của Nhà nước, ngăn ngừa tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm trong quá trình thực hiện cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.