Quốc tế

Bồ cũ Neymar được vinh danh

07/11/2014, 16:29

Nữ diễn viên Bruna Marquezine, người từng có thời gian mặn nồng cùng tiền đạo Neymar vừa vinh dự được Tạp chí VIP (Brasil) bầu chọn là Người phụ nữ sexy nhất hành tinh.

img

Bạn gái cũ của tiền đạo Neymar nhận được hơn 300 nghìn phiếu bầu của độc giả, xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng 100 người đẹp sexy của Tạp chí VIP năm nay. Mặc dù vậy, Bruna tự nhận xét mình chỉ một cô gái duyên dáng, nữ tính chứ không sexy. Trước thông tin này, chân sút người Brasil chắc chắn sẽ “tiếc đứt ruột” bởi đã đánh mất một "miếng mồi ngon".

Bruna Marquezine được đánh giá là một trong những diễn viên xinh đẹp nhất ở xứ sở Samba. Cô nàng còn là một người mẫu đắt sô tại đây và có một lượng fan hùng hậu. Sở hữu khuôn mặt khả ái với những nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời, Bruna có khả năng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh ngay từ lần đầu gặp mặt.

Bruna cho rằng mình mới 18 tuổi và vẫn còn là một cô gái. Vậy nên, việc được so sánh với một biểu tượng sexy vào thời điểm này chưa thực sự phù hợp. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tin rằng với vẻ đẹp thiên phú và những đường cong đáng mơ ước, việc Bruna trở thành bóng hồng được khao khát nhất tại xứ sở Samba chỉ còn là vấn đề thời gian.

img

Mới đây, Bruna xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập thời trang thu đông mới cho một hãng thời trang.  Với vẻ đẹp trong sáng, cô bạn gái cũ của Neymar khiến cho nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

T.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.