Thể thao

Bồ Đào Nha thua sốc trong ngày vắng Ronaldo

08/09/2014, 07:27
image

Thiếu vắng Ronaldo do chấn thương, Bồ Đào Nha đã không thể nào chọc thủng mảnh lưới của đối thủ Albania.

Thiếu vắng Ronaldo do chấn thương, Bồ Đào Nha đã không thể nào chọc thủng mảnh lưới của đối thủ Albania.

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Bồ Đào Nha rất quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định việc thiếu vắng Ronaldo không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng này. Trên thực đế, đoàn quân dưới quyền HLV Bento đã tạo ra một thế trận lấn lướt trước Albania.

Tuy nhiên, sự kiên cường của hàng thủ đối phương cộng với sự yếu kém của các chân sút đã khiến Seleccao không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương trong 45 phút đầu tiên. Nani, cầu thủ được kỳ vọng thay thế vai trò của Ronaldo cũng gây thất vọng lớn khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Bồ Đào Nha (áo sẫm) thất bại trong trận ra quân tại vòng loại Euro 2016
Bồ Đào Nha (áo sẫm) thất bại trong trận ra quân tại vòng loại Euro 2016

Sang hiệp 2, đội khách Albania vẫn tỏ ra cực kỳ lỳ lợm và bình tĩnh hóa giải những đợt lên bóng của đội chủ nhà. Chẳng những vậy, Albania còn vươn lên dẫn trước ở phút 52 với pha vô lê xuất thần của tiền đạo Balaj hạ gục thủ thành Patricio.

Lĩnh một nhát kiếm chí mạng, Bồ Đào Nha như một con mãnh thú bị thương điên cuồng lao lên tấn công đối thủ nhưng không thể nào có được dù chỉ là một bàn thắng trong những phút còn lại. Như vậy, Bồ Đào Nha đã có trận ra quân thất bại tại vòng loại Euro 2016 và tiếp tục cho thấy phong độ kém cỏi tại các vòng đấu loại.

Chung cuộc: 0-1

Bàn thắng: Balaj 52

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Joao Pereira, Pepe, Ricardo Costa, Coentrao; Andre Gomes, W.Carvalho, Moutinho; Vieirinha, Eder, Nani.

Albania (4-5-1): Berisha; Hysaj, Cana (c), Mavraj, Agolli; Roshi, Xhaka, Kukeli, Abrashi, Lenjani; Balaj.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.