Quốc tế

Bồ Đào Nha vô địch, Mourinho ăn mừng theo cách đặc biệt

11/07/2016, 18:56
image

Là người có tính cách đặc biệt, Mourinho cũng đã có hành động ăn mừng khác với nhiều người.

95782d56585d52

Hình ảnh Mourinho ăn mừng chia sẻ trên Instagram.

Cả đất nước Bồ Đào Nha như nổ tung trong giây phút chiến thắng khi Bồ Đào Nha vượt qua ĐT Pháp với tỷ số 1-0 trong trận chung kết EURO 2016. Bàn thắng duy nhất của Eder ở phút thi đấu thứ 109 mang về danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Bồ Đào Nha.

The dõi trận đấu này, vị tân HLV của Man United, Jose Mourinho không quên hòa mình vào niềm vui chung của đất nước Bồ Đào Nha.

Là người đặc biệt, Jose Mourinho cũng ăn mừng ngôi vô địch của Bồ Đào Nha theo cách khá đặc biệt. Mourinho đã chia sẻ qua Instagram một hình ảnh tươi tắn, bình dị của mình kèm theo dòng nhắn gửi: "Nếu bạn muốn đến thăm đất nước của nhà ĐKVĐ châu Âu, hãy đến Bồ Đào Nha!!!"

Hành động của Jose Mourinho nhanh chóng được rất nhiều người hưởng ứng, chia sẻ qua mạng xã hội. Cũng khá dễ hiểu cho niềm vui của người Bồ Đào Nha, bởi đây là lần đầu tiên họ giành ngôi vô địch EURO trong lịch sử.

Dù mất đi siêu sao Cristiano Ronaldo từ khá sớm vì chấn thương nhưng bàn thắng duy nhất của Eder đến trong hiệp phụ dã làm nổ tung cảm xúc của NHM .

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.