An ninh hình sự

Bố đẻ khai nhận đã bạo hành bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong

17/09/2021, 15:52

Bố đẻ bé gái 6 tuổi tử vong ở Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khai nhận đã bạo hành cháu bé. Hiện nghi phạm này đã bị bắt giữ.

Chiều 17/9, cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi tử vong ở Xuân Đỉnh, nghi phạm này chính là bố đẻ của nạn nhân.

Nghi phạm được xác định là anh L.T.C. (SN 1978, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), là bố nạn nhân tử vong L.H.A (6 tuổi).

Theo khai nhận của anh L.T.C, khoảng 11h cùng ngày (16/9), anh có đánh con là cháu L.H.A. Khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu A. là chị T.T.H.Đ. (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên Paradol thì cháu nôn nhiều, đã đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

img

Ngôi nhà nơi bé gái 6 tuổi tử vong, nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Tại đây, các bác sỹ cho biết, cháu A. đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành đã yêu cầu Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) có mặt lập hồ sơ ghi nhận vụ việc.

Hiện ngôi nhà cháu A. đã bị niêm phong. Bố cháu A. là nghi phạm vụ việc đã bị bắt giữ.

Toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Công an quận Bắc Từ Liêm thụ điều tra, làm rõ.

Người mẹ do quá sốc, liên tục bị ngất nên đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc.

Cũng trong chiều nay, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo quận Bắc Từ Liêm cho biết, nhà trường tiểu học Xuân Đỉnh - nơi cháu A. đang theo học và Phòng Giáo dục và đào tạo quận Bắc Từ Liêm bước đầu đã động viên, thăm hỏi gia đình cháu A. ngay khi xảy ra vụ việc.

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Bắc Từ Liêm cũng khẳng định, thông tin bé gái tử vong trong thời gian học trực tuyến là không chính xác.

Lúc học trực tuyến, cô giáo thấy cháu A. không vào học nên gọi cho gia đình mới biết cháu đã mất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.